Trước quyết định lấy hotgirl hơn tuổi làm vợ, Youtuber triệu view Cris Phan chấp nhận mặc váy đi... trộm túi xách

Cris Phan cho biết clip anh xây dựng chỉ mang mục đích giải trí, gây tiếng cười chứ không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kì cá nhân hay tổ chức nào.

Thông tin Cris Phan sẽ kết hôn cô gái tên Mai Quỳnh Anh vào ngày 13/6 hiện đang nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong tấm ảnh cưới anh chia sẻ trên trang cá nhân cùng lời thông báo: "Cưới về cho đỡ tốn tiền thuê trợ lí em ha", rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi.

Cris Phan (sinh năm 1993) tại Kiên Giang, được biết đến là streamer game nổi tiếng trong giới trẻ. Anh từng lot top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Hiện nay, kênh Youtube của Cris Phan đang có hơn 5 triệu sub.

Trước quyết định lấy hotgirl hơn tuổi làm vợ, Youtuber triệu view Cris Phan chấp nhận mặc váy đi... trộm túi xách-1
Ảnh cưới của cặp đôi.

Trong khi vợ sắp cưới của anh tên Mai Quỳnh Anh sinh năm 1991. Cô được nhiều khán giả trẻ biết tới khi tham gia series phim tình cảm học đường Em là của anh, Ký túc xá,... của nhóm hài FAPtv. 9X mang vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu và được mệnh danh là hot girl trong nhóm hài đình đám mà cô đang tham gia.

Tính đến nay, Cris Phan và Quỳnh Anh đã có 2 năm yêu thương và tìm hiểu. Điểm chung lớn nhất giữa cặp đôi là tính tình vui vẻ, lầy lội và luôn biết mang lại tiếng cười cho mọi người.


Trước quyết định lấy hot girl hơn tuổi làm vợ, Youtuber triệu view Cris Phan chấp nhận mặc váy bắt trend "chị hiểu không" cực lầy lội. (Clip nhân vật).

Điển hình như cách đây vài ngày, khi vụ việc cô gái Sài Gòn trộm cắp túi xách Gucci nhưng một mực kêu oan với câu thanh minh kinh điển "Chị hiểu không?" tạo thành trend mới trong giới trẻ - Cris Phan sau đó cũng bắt xu hướng cho ra lò clip ăn theo cực độc đáo.

Theo đó, anh chàng chấp nhận mặc váy vào vai "cô gái vàng trong làng trộm cắp" diễn lại tình huống trộm túi xách nghìn đô. Cách xây dựng tình huống sáng tạo cùng diễn xuất lầy lội của Cris Phan khiến người xem cười nghiêng ngả. Hiện clip này đã thu hút 1,2 triệu lượt xem.

Trước quyết định lấy hotgirl hơn tuổi làm vợ, Youtuber triệu view Cris Phan chấp nhận mặc váy đi... trộm túi xách-2
Cris Phan giả làm cô gái váy trắng trộm túi xách hàng hiệu của bà mẹ bỉm sữa.

Để tránh gây hiểu nhầm, tạo nhiều ý kiến tranh cãi - Cris Phan cho biết clip anh xây dựng chỉ mang mục đích giải trí, gây tiếng cười chứ không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kì cá nhân - tổ chức nào.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Mai Quỳnh Anh Cris Phan Hot Girl

Tin tức mới nhất