Fan BlackPink giật mình thon thót vì nữ tân binh Kpop có gương mặt giống Jennie như 2 giọt nước

Không chỉ sở hữu những đường nét khuôn mặt giống Jennie như lột, nữ ca sĩ solo Msftz còn toát ra thần thái sang chảnh không kém gì đàn chị.

Đầu tháng một năm nay, một nữ ca sĩ tân binh thuộc công ty Sony Music Korea đã ra nhập làng nhạc Kpop với nghệ danh Msftz cùng album đầu tiên mang tên Eternity.

Đáng nói, ngay từ khi công ty chủ quản hé lộ những hình ảnh quảng bá đầu tiên, cái tên Msftz đã trở thành chủ đề bàn tán và được lùng sục khắp mọi ngõ ngách trên mạng xã hội xứ Hàn.

Fan BlackPink giật mình thon thót vì nữ tân binh Kpop có gương mặt giống Jennie như 2 giọt nước-1

Nguyên nhân là do cô nàng Msftz sở hữu ngoại hình và gương mặt như “chị em sinh đôi” với thành viên đình đám của nhóm nhạc BlackPink - Jennie. Rất nhiều ý kiến cho rằng nữ tân binh này không chỉ có đường nét khuôn mặt giống Jennie mà ở cô cũng toát ra khí chất sang chảnh, lạnh lùng không kém gì “công chúa nhà YG”.

Fan BlackPink giật mình thon thót vì nữ tân binh Kpop có gương mặt giống Jennie như 2 giọt nước-2

- “Không tin nổi, tôi nghĩ đó là Jennie, họ thực sự trông quá giống nhau"

- "Ohhh nhìn nét mặt của cô ấy mà xem, hoàn toàn là Jennie!",

- "Cô gái này như phiên bản giữa Jennie và Seri trong SKY Castle vậy"

- “Hình dạng khuôn mặt và đôi mắt của cô ấy thực sự giống với Jennie ", là những bình luận cư dân mạng để lại.

Fan BlackPink giật mình thon thót vì nữ tân binh Kpop có gương mặt giống Jennie như 2 giọt nước-3Fan BlackPink giật mình thon thót vì nữ tân binh Kpop có gương mặt giống Jennie như 2 giọt nước-4

Được biết trước khi ra mắt, Msftz đã hoạt động như một ca sĩ tự do trên nền tảng Soundcloud với nickname “Chicken”. Các bản thu âm của cô đạt đến 1,4 triệu lượt phát và được đánh giá là sản phẩm âm nhạc có màu sắc độc đáo.

F.T
(Nguồn tham khảo: Allkpop)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-ca-si-co-guong-mat-nhu-chi-em-sinh-doi-voi-jennie-blackpink-n-210841.html

Jennie Kim

Tin tức mới nhất