Nữ ca sĩ giảm 6 kg trong 6 tuần

Soyou cho biết cô tăng cân mất kiểm soát, được bác sĩ chẩn đoán bị béo phì nhẹ. Nữ ca sĩ đã giảm 6 kg trong 6 tuần để đảm bảo sức khỏe.

Ngày 25/5, xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan, Soyou tiết lộ cô đã giảm được 6 kg trong 6 tuần, lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn. Sports Kyunghyang đăng tải bộ hình mới của nữ ca sĩ và tiết lộ bí quyết giảm cân của nữ ca sĩ.

Hồi tháng 3, Soyou tiết lộ với người hâm mộ rằng cô đã chạm mốc cân nặng 62,4 kg. "Bác sĩ thông báo tôi bị béo phì nhẹ”, Soyou cho biết.

Nữ ca sĩ giảm 6 kg trong 6 tuần-1
Soyou giảm 6 kg sau khi được chẩn đoán béo phì nhẹ. Ảnh: Cosmopolitan.

Với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, nữ ca sĩ đã giảm từ 62,4 kg xuống 56,4 kg. Tuy nhiên, giọng ca 29 tuổi khuyên người hâm mộ không nên học theo cách ăn kiêng của cô một cách tuyệt đối.

Bạn không cần phải tuân theo thói quen của tôi một cách vô điều kiện. Điều quan trọng là phải tìm một phương pháp tập luyện, ăn uống phù hợp với bản thân. Cấu tạo của cơ thể mỗi người đều khác nhau, do đó dù bạn tập cùng một bài tập với tôi, kết quả cũng vẫn có thể khác", Sports Kyunghyang trích câu trả lời của cựu thành viên SISTAR.

Soyou tên thật là Kang Ji Hyun, sinh năm 1992. Cô là thực tập sinh của Cube Entertainment trước khi trở thành thành viên của SISTAR. Trong nhóm, cô đảm nhận vị trí lead vocal, nhưng vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ chất giọng khàn đặc biệt.

Khi còn hoạt động trong nhóm, Soyou được mệnh danh là “nữ hoàng hát đôi”. Cô từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như K.Will và Jeong Min Boyfriend (White Love), Mad Clown (Stupid In Love), JunggiGo (Some)… Sau khi SISTAR tan rã, Soyou theo đuổi sự nghiệp solo nhưng chưa tạo được dấu ấn riêng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-giam-6-kg-trong-6-tuan-post1219636.html

sistar giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao