Nữ ca sĩ Hàn liên tục nhận hình ảnh quấy rối

Ryu Sera cho biết cô kiệt sức khi liên tục nhận tin nhắn quấy rối và phải tìm cách chặn chúng. Nữ ca sĩ cảnh cáo và nói sẽ tìm ra chủ nhân những tấm hình.

Ngày 3/10, Edaily đưa tin cựu thành viên của Nine Muses, Ryu Sera lên tiếng phản đối việc nhiều tài khoản gửi cô hình ảnh và tin nhắn không phù hợp. Nữ ca sĩ đăng trên trang cá nhân lời cảnh báo dành cho những người quấy rối cô bằng bức ảnh và tin nhắn phản cảm.

Nữ ca sĩ cho biết cô bức xúc khi thường xuyên nhận hình ảnh chụp bộ phận cơ thể. “Tôi nhận những tin nhắn này, có nghĩa mọi phụ nữ ở Hàn Quốc đều có thể gặp tình huống tương tự. Tôi đã tìm cách chặn những tài khoản gửi tin nhắn phản cảm. Nhưng giờ tôi đã kiệt sức và thay vào đó tôi đăng bài viết này”, nữ ca sĩ viết.

“Tôi thực sự đã cố gắng để hiểu và nghĩ ra những lời bào chữa cho hành động của họ, rằng họ có thể mắc bệnh. Nhưng, xin đừng gửi hình ảnh cho tôi nữa. Tôi sẽ tìm bạn”, cô tiếp tục.

Nữ ca sĩ Hàn liên tục nhận hình ảnh quấy rối-1
Ryu Sera cho biết cô thường nhận tin nhắn quấy rối.

Tình trạng sao nữ bị quấy rối bằng tin nhắn, hình ảnh hay hành động trực tiếp ngày càng phổ biến ở Hàn Quốc bất chấp phong trào #MeToo đã vạch trần và khiến nhiều nghệ sĩ rớt đài vì lạm dụng tình dục.

Đầu năm 2021, tờ Korea Herald trích đăng kết quả cuộc khảo sát do Trung tâm Bình đẳng giới trong Điện ảnh Hàn Quốc thực hiện. Ba trong số 4 phụ nữ làm việc ở ngành công nghiệp điện ảnh cho biết họ từng bị bạo lực hoặc quấy rối tình dục.

Ryu Sera (sinh năm 1987) là thành viên của nhóm nhạc Nine Muses từ năm 2010 đến năm 2014. Sau khi rời nhóm, Sera phát triển các hoạt động cá nhân. Gần đây, nữ ca sĩ xuất hiện trên chương trình âm nhạc Miss Baek của MBN.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-han-lien-tuc-nhan-hinh-anh-quay-roi-post1268157.html?fbclid=IwAR2yOfv0X4TgRbg9EAsSZGHTO81NTop_z8x3_lvSBVixg9cw5PagIvwYJus

Nhạc Hàn quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất