Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp

Khán giả không hài lòng về phần trình diễn của nữ ca sĩ Khánh Thy trong một chương trình nghệ thuật được truyền hình trực tiếp vào tối 1/9.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Khánh Thy hát trong chương trình truyền hình trực tiếp mừng Quốc Khánh 2/9. Nữ ca sĩ này trình bày ca khúc Mười Chín Tháng Tám - bài nhạc truyền thống của Cách mạng Tháng 8 nhưng cô lại không thuộc lời, phải nhìn phần lời được chép ở tay.

Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-1

Thậm chí nhiều đoạn còn bỏ qua không hát, thay thế bằng giọng ngân nga và sự hỗ trợ của nhóm bè. Chưa kể giọng của nữ ca sĩ cũng bị chênh phô, nhiều đoạn hụt hơi và hát không theo kịp với dàn nhạc. 

Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-2

Một người làm trong nghề là đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cho rằng không thể chấp nhận việc này. Anh cũng thắc mắc về vai trò của biên tập, đạo diễn hình ảnh trong chương trình khi để lọt khung cảnh thiếu chuyên nghiệp như trên. "Ca sĩ và những người làm chương trình quá coi thường khán giả", nam đạo diễn nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-3
Đạo diễn Huỳnh Tấn Phát thể hiện sự không hài lòng trước màn trình diễn nói trên.
Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-4Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-5Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-6Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-7Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-8Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-9Nữ ca sĩ vừa nhìn lời lại còn hát chênh phô trên sóng trực tiếp-10
Khán giả bức xúc trước sự không chuyên nghiệp của nữ ca sĩ.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


ca sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao