Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền

Trấn Thành đã không kìm được xúc động khi nghe Ali Hoàng Dương chia sẻ về khó khăn tài chính để thực hiện MV mới.

Ngày 31/8 Ali Hoàng Dương tổ chức họp báo ra mắt MV Thiêu Thân - một trong những bài hát đáng chú ý của anh trong chương trình The Heroes năm 2021. Dù trời mưa lớn nhưng sự kiện vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết.


MV "Thiêu Thân"

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt MV lần này, Ali Hoàng Dương đã không ngủ nhiều ngày. Một thân một mình lo mọi thứ, nam ca sĩ không tránh khỏi áp lực. Trước báo giới, anh xúc động cho biết, đã lâu rồi mới có thể tổ chức một sự kiện hoành tráng như vậy, vì phải kiếm tiền đầu tư.

Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-1

Trước chia sẻ chân thành này của Ali Hoàng Dương, Trấn Thành đã không kìm được xúc động. Bởi gắn bó với Ali nhiều năm qua, hơn ai hết, nam MC hiểu những khó khăn mà Ali đã phải trải qua như thế nào. 

Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-2

Trấn Thành nhìn nhận Ali Hoàng Dương có chất giọng và thẩm mỹ âm nhạc rất tốt, hát rất hay nhưng may mắn chưa mỉm cười: "Tôi chứng kiến Ali phấn đấu từng ngày, thấy được cậu em rất là tốt tính, sống lương thiện và không ngừng phấn đấu trong nghề. Tôi biết đây là những gì tốt nhất mà em tôi có thể làm được. Hy vọng rằng là lần này tổ nghiệp sẽ thương em, khán giả sẽ thương em với tất cả những sự cố gắng em đã dành cho mọi người. Chắc chắn em sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình".


Clip Trấn Thành xúc động khi nghe Ali chia sẻ về khó khăn tài chính để thực hiện MV mới.

MV Thiêu Thân được xem là MV đầu tư nhất trong sự nghiệp ca hát của Ali Hoàng Dương từ trước đến nay. "MV này tiêu tốn khoảng 1 con xe hơi xịn", nam ca sĩ đã bật mí số tiền làm sản phẩm.

Gây chú ý trong MV chính là phân cảnh giằng xé của 3 nhân vật chính. Ali Hoàng Dương lần này đã vô cùng táo bạo khi vừa khóa môi nồng nhiệt với Fungla, vừa có nụ hôn đồng giới với nam chính Ji Huk Lim, diễn viên người Hàn Quốc.

Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-3Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-4

Cũng chính vì cảnh hôn này, trong họp báo, nam ca sĩ nhận được câu hỏi có phải bản thân là người "linh hoạt" trong các mối quan hệ tình cảm không? Sau khi suy nghĩ, giọng hát sinh năm 1996 đã đưa ra đáp án có phần "ngỡ ngàng". Nam ca sĩ trả lời: "Thật ra đến giờ thì em cũng chưa có câu trả lời cho vấn đề vừa rồi!".

Nữ ca sĩ Thu Minh ở nước ngoài cũng gọi điện thoại về chúc mừng Ali. Tuy là người anh rất thân thiết với Ali Hoàng Dương, nhưng Trúc Nhân khẳng định mình không được cho xem trước MV. Nam ca sĩ còn hài hước "nhại lời" ca sĩ Sơn Tùng: "Chú giấu kỹ quá, anh không biết gì cả!" khiến mọi người trong khán phòng đều cười bật cười. 


Clip Thu Minh gọi điện thoại vè để động viên Ali. Đây là lầm hiếm hoi cô vắng mặt trong dịp quan trọng của đàn em.Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-5Trấn Thành khóc nức nở khi nghe Ali Hoàng Dương nói không có tiền-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


ali hoàng dương Trấn Thành

Tin tức mới nhất