Gặp nữ chính xinh như mộng ở show hẹn hò, chàng kỹ sư bấm nút 'Đồng ý' đến liệt cả phím

Sau khi chính thức hẹn hò, Anh Quốc không ngần ngại quỳ gối, hôn lên tay của đối phương.

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 650, hai nhân vật chính Trần Thị Oanh (33 tuổi, Bình Dương) và Trần Anh Quốc (34 tuổi, Quảng Nam) được khán giả đánh giá là đẹp đôi, thậm chí có người còn giục giã 'Về một nhà luôn đi'.

Gặp nữ chính xinh như mộng ở show hẹn hò, chàng kỹ sư bấm nút Đồng ý đến liệt cả phím-1
Cặp đôi tham gia chương trình hẹn hò được đánh giá là đẹp đôi

Chia sẻ về bản thân, Trần Oanh cho biết cô có ưu điểm làm tốt các công việc nữ công gia chánh nhưng đôi khi hơi nóng tính. Trong khi đó, Anh Quốc, dù là kỹ sư công trình nhưng lại có khả năng đàn hát. Anh cũng cho biết mình là một người trầm tính, làm nhiều hơn nói.

Đến tham gia chương trình ghép đôi, cả Oanh và Anh Quốc đều mong muốn tìm cho mình một người đồng hành lâu dài.

Điều đáng chú ý trong số này đó là ngay khi vừa bước ra sân khấu, Trần Oanh đã khiến cả trường quay trầm trồ bởi nét duyên dáng của mình.

Sau khi giới thiệu bản thân, chính 'bà mai' Hồng Vân cũng phải gật gù rằng: "Em có gương mặt rất trẻ so với tuổi", trong khi ông mai Quyền Linh chỉ biết liên tục khen: "Dễ thương", "Xinh ha". Còn nữ chính thì chia sẻ: "Nhiều khi mọi người tưởng em mới sinh năm 1995 thôi".

Trần Oanh tổ lộ cô từng trải qua 3 mối tình và chia tay bởi những mâu thuẫn, tiểu tiết nhỏ.

Gặp nữ chính xinh như mộng ở show hẹn hò, chàng kỹ sư bấm nút Đồng ý đến liệt cả phím-2
Chân dung nữ chính xinh đẹp, trẻ trung

Về phía đàng trai, Anh Quốc đã trải qua 2 mối tình nhưng đã dừng lại cách đây 4 năm với lý do "có lẽ khi đó em còn trẻ người non dạ, tính cách cũng bồng bột, có những suy nghĩ chưa tới để mà suy nghĩ thấu đáo cho người phụ nữ của mình". Mẫu bạn gái lý tưởng của chàng kỹ sư là một người "có nhan sắc như mẹ và có tính cách như bố".

Sau khi hạ rào chắn, Anh Quốc tỏ ra bối rối trước nhan sắc xinh đẹp của đối phương. Tuy nhiên, sau đó anh đã bình tĩnh trở lại và trao đổi nghiêm túc với cô gái về định hướng tương lai.

Chàng kỹ sư thậm chí còn "lật bài ngửa" khi được đàng gái hỏi bao lâu thì tiến tới hôn nhân: "Nếu đã xác nhận bấm nút hôm nay rồi thì thời gian tìm hiểu sẽ ngắn hơn", có thể là cưới luôn cũng được.

Sau cuộc trao đổi khá thẳng thắn và ăn ý, cuối cùng Anh Quốc và Trần Oanh cũng đồng ý bấm nút hẹn hò. Anh chàng ra sức bấm quyết liệt khiến MC Hồng Vân thốt lên: "Trời ơi, hư nút của người ta!", còn cả trường quay khi cười đầy thích thú.

Sau đó, Anh Quốc không ngần ngại quỳ gối, hôn lên tay của đối phương. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ hai MC cũng như khán giả theo dõi chương trình.

Gặp nữ chính xinh như mộng ở show hẹn hò, chàng kỹ sư bấm nút Đồng ý đến liệt cả phím-3
Anh Quốc quỳ gối hôn lên tay Trần Thị Oanh ngay trên sân khấu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/gap-nu-chinh-xinh-nhu-mong-o-show-hen-ho-chang-ky-su-bam-nut-dong-y-den-liet-ca-phim-1958886.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất