Ngồi trên khán đài xem bóng đá, nữ CĐV khiến dân tình sôi sục tìm info

Mới đây, trong trận đấu ở giải U19 Cup Quốc gia, một cô gái xinh đẹp đã nhận được nhiều sự chú ý khi ngồi trên khán đài xem bóng đá.

Trong ảnh, cô gái trông khá giản dị nhưng vẫn chiếm trọn tầm mắt của tất cả nhờ vẻ xinh xắn nhẹ nhàng của mình. Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều dân mạng đã ráo riết tìm kiếm danh tính nữ cổ động viên.

Ngồi trên khán đài xem bóng đá, nữ CĐV khiến dân tình sôi sục tìm info-1

Và mọi thứ đều không qua mắt được CĐM khi danh tính nữ CĐV này được xác định là Nguyễn Thị Việt Hà (22 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Bình Dương). Hà đến sân để cổ vũ cho đội bóng U19 SLNA, quê hương Hà.

Ngồi trên khán đài xem bóng đá, nữ CĐV khiến dân tình sôi sục tìm info-2
Việt Hà rất đam mê thể thao. Tuy nhiên vì công việc nên Hà không có mấy cơ hội được đến sân xem bóng.

Chia sẻ về khoảnh khắc gây bão mạng, Việt Hà tâm sự: "Lúc nghỉ giữa trận đấu hôm đó mọi người có nói chụp ảnh nhưng em không ngờ lại 'dính' mình vào đó. Về đến nhà, em thấy mọi người chia sẻ rồi nhắc tên thì mới biết ảnh mình đang được chia sẻ và đăng lên các page".

Ngồi trên khán đài xem bóng đá, nữ CĐV khiến dân tình sôi sục tìm info-3

Gái xinh xứ Nghệ cũng tiết lộ rằng, sau khi hình ảnh của mình được chia sẻ, cô vô cùng bất ngờ và lạ lẫm vì nhận về được thật nhiều lời khen. Có lẽ bởi vậy mà trải nghiệm đến sân xem bóng lần này của Hà sẽ là một dấu ấn khiến cô phải nhớ mãi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ngoi-tren-khan-dai-xem-bong-da-nu-cdv-xinh-dep-khien-dan-tinh-soi-suc-tim-info-78704.html

cổ động viên hiện tượng mạng xã hội người hâm mộ

Tin tức mới nhất