Nữ cổ động viên gây chú ý trên khán đài trận Việt Nam - UAE

Sở hữu vẻ ngoài sáng và lọt vào ống kính máy quay trận Việt Nam - UAE, Đinh Ngọc Mai nhanh chóng được nhiều dân mạng tìm kiếm.

Tối 14/11, thầy trò HLV Park Hang-seo không làm người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng trước đội tuyển UAE với tỷ số tối thiểu 1-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền đạo Tiến Linh ở phút thứ 44.

Ngoài diễn biến trên sân cỏ, những bóng hồng xinh đẹp tới SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội) tiếp lửa cho đội nhà cũng thu hút sự quan tâm không kém của cộng đồng mạng. Phút thứ 63, hình ảnh hai nữ cổ động viên có vẻ ngoài xinh xắn lọt vào ống kính máy quay. Cả hai nở nụ cười rạng rỡ, nhiệt tình cổ vũ cho các chàng trai áo đỏ.

Nữ cổ động viên gây chú ý trên khán đài trận Việt Nam - UAE-1
Đinh Ngọc Mai (bên phải) được chú ý khi xuất hiện trên khán đài trận Việt Nam - UAE. Ảnh chụp màn hình.

Dân mạng nhanh chóng nhận ra một trong hai cô gái là Đinh Ngọc Mai (bên phải) từng gây chú ý khi xuất hiện trong trận Việt Nam - Malaysia hồi tháng 10.

Tại trang cá nhân, cô gái 22 tuổi cũng chia sẻ ảnh check-in tới sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngọc Mai là Á khôi năm 2016 của ĐH Văn Hóa Hà Nội và từng nằm trong dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup của đài truyền hình Việt Nam năm 2018.

Hiện, 9X làm MC cho nhiều chương trình thể thao của đài truyền hình Việt Nam và là gương mặt khá nổi trên mạng xã hội với hơn 55.000 người theo dõi.

Nữ cổ động viên gây chú ý trên khán đài trận Việt Nam - UAE-2Nữ cổ động viên gây chú ý trên khán đài trận Việt Nam - UAE-3
Ngọc Mai từng nhiều lần gây chú ý khi tới sân xem thi đấu bóng đá nhờ ngoại hình sáng. Ảnh: FBNV.

Ngọc Mai từng chia sẻ với chúng tôi cô có sở thích dành cho bóng đá và thường xuyên tới sân xem thi đấu. Nhờ vẻ ngoài sáng, 9X từng không ít lần lọt vào ống kính máy quay.

"Trong đội hình tuyển Việt Nam, mình hâm mộ nhất là cầu thủ Công Phượng. Ở những lượt trận sau, nếu có cơ hội mình nhất định sẽ tiếp tục tới sân cổ vũ đội nhà", Ngọc Mai chia sẻ.


Theo Zing


World Cup đội tuyển việt nam Hot Girl

Tin tức mới nhất