Nữ công an gây rối ở sân bay: 'Tôi không phải con lợn như đang bị thoá mạ'

Bình luận15
Nữ đại uý Lê Thị Hiền cho biết, chưa nhận được quyết định xử phạt nào và vẫn đi làm bình thường.

Sáng 23/8 tại trụ sở Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa (Hà Nội), trao đổi với PV, nữ Đại uý Lê Thị Hiền, hiện làm tại Tổ tổng hợp Đội CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa nói: "Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé dẫn đến việc tôi bức xúc đến như vậy. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Tôi sẽ đề nghị làm rõ đoạn video”.

Chị Hiền nói, ban đầu, chị vào check-in vé, bế con nhỏ trên vai, thì bé nhà chị thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang làm thủ tục check-in, và "cô ta đã xúc phạm con tôi". Tiếp theo đó, chị Hiền cho con bé đứng xuống dưới, nhưng do bé ốm đòi bế, nên chị Hiền lại bế bé lên thì bé lại thò đầu vào dòm máy tính và "cô ta lại có lời lẽ xúc phạm nó tiếp”.

Nữ công an gây rối ở sân bay: Tôi không phải con lợn như đang bị thoá mạ-1
Nữ Đại uý CSGT Lê Thị Hiền cán bộ CSGT trật tự cơ động Công an quận Đống Đa (ảnh chụp sáng ngày 23/8 tại Hà Nội)

"Tôi xin cô nhân viên làm check-in rằng con tôi ốm, cho cháu cái ghế trên (vị trí ngồi phía trên của máy bay - PV), thì cô ta trả lời: 'Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi không đi thì thôi'", chị Hiền kể.

Nữ hành khách kể tiếp, đến giai đoạn gửi hành lý, chị cũng biết từ ngày 01/8, mỗi hành khách được gửi 23 kg hành lý nhưng nữ nhân viên hàng không làm công việc check-in không hướng dẫn chị ra đóng lại hành lý, mà cô ta chỉ nói của gia đình chị thừa 3kg. "Tôi nói, xin tách vé, vì con tôi ốm tôi phải bế nó. Hơn nữa xách nhiều đồ thế này sẽ bị ngã", chị Hiền kể thêm và khẳng định: "Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế".

Theo chị Hiền, đến nay đơn vị cũng đã yêu cầu chị báo cáo giải trình và chị đã thực hiện. Hiện chị vẫn đi làm bình thường, chưa nhận được quyết định kỷ luật nào.

"Mong muốn của tôi cần phải làm sáng rõ sự việc. Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, tại sao các bạn đã photoshop tôi như một con lợn để lăng mạ sỉ nhục tôi?", chị Hiền bức xúc.

Theo Báo Giao Thông


Đại úy công an chửi bới nhân viên sân bay Gây rối trật tự công cộng hành khách
Tèo
25 ngày trước
Không phải lợn thường mà là lợn điên.
cogai34
27 ngày trước
ai bênh bà này thì văn hóa người đấy cũng nên xem lại. Coi clip, chưa biết ai lỗi ai phải thế nào nhưng nghe bả văng tục thì chẳng khác nào mấy bà thím nhà quê hay chửi đổng trong phim hay coi. Sau này ai có con nợ khó đòi, nhờ bà này tới chửi cho là đảm bảo mang tiền trả ngay lập tức. 1 người có ăn học, là công an nhân dân mà ko có văn hóa, mất nết, mất dạy, tục tĩu hơn 1 con lợn. Nói vậy là phải xin lỗi con lợn đấy ạ.
Thông
27 ngày trước
Nữ công an này cũng gớm ghê thật nhưng đội ngũ phục vụ sân bay cũng nên được kiểm tra lại tư cách. Nếu hãng hàng không đó mà là của nhà các vị thì liệu các vị có trao đổi với khách hàng kiểu như vậy không...
nguyen ky
27 ngày trước
em không phải con lợn nhưng em cư xử như con lợn nên mọi người gọi em là con lợn. là cán bộ sao không có chút nhân cách nào vậy, nên cho ra khỏi nghành, vì sống trong tập thể như vậy có ngày ảnh hưởng đến đồng đội.
Đỗ Phước
23/08/2019
Cứ cho là bên phía sân bay cũng có cái sai nhưng hành xử như bà là quá vô văn hóa và không xứng đáng là công an nhân dân, quá sỉ nhục ngành công an
Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đại uý công an chửi bới nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất