Nữ diễn viên cắt tay định tự tử vì stress khi làm phim là ai?

Trong buổi họp báo web drama "Về nhà ăn Tết", diễn viên Hồ Bích Trâm bật khóc chia sẻ phải bán xe và có ý định tử tử vì stress nặng khi thực hiện bộ phim này.

Vì tình hình dịch covid-19 nên buổi họp báo web drama Về Nhà Ăn Tết của Hồ Bích Trâm phải diễn ra online. Xuất hiện tươi tắn trong trang phục áo dài truyền thống, nữ diễn viên chia sẻ bản thân xa quê đã gần 16 năm nên mỗi năm gần Tết đều nôn trở về nhà, đây cũng là cơ duyên khiến cô muốn thực hiện một bộ phim về đề tài ăn Tết.

Nữ diễn viên cắt tay định tự tử vì stress khi làm phim là ai?-1

Trong sự kiện Hồ Bích Trâm bật khóc chia sẻ cô bị stress nặng trước ngày bấm máy thực hiện bộ phim. Để có tiền thực hiện đam mê, nữ diễn viên phải bán xe. Thậm chí, cô còn tự cắt tay, làm bản thân đau đớn vì lo lắng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của mọi người, nữ diễn viên cũng đã xốc lại tinh thần và cố gắng thực hiện bộ phim tốt nhất để mang đến cho khán giả.

Nữ diễn viên cắt tay định tự tử vì stress khi làm phim là ai?-2

Hồ Bích Trâm là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt. Cô thường xuyên xuất hiện trong hàng loạt dự án phim truyền hình lớn: Gia Đình Là Số 1 – Phần 3, Vương Miện Xương Rồng, Muôn Kiểu Làm Dâu ....

Để có thể nuôi sống đam mê nghệ thuật, Hồ Bích Trâm phải "cày cuốc" bán hàng online. Thậm chí có hôm cô còn không kịp thay trang phục quay hình lúc sáng để cho kịp giờ livestream bán hàng. 

Nữ diễn viên cắt tay định tự tử vì stress khi làm phim là ai?-3
Hồ Bích Trâm đóng vai "tiểu tam" trong phim "Bánh mì ông Màu".

Tâm sự về điều này, Hồ Bích Trâm từng bộc bạch: "Vì bản thân Trâm còn gánh nặng gia đình nên phải chịu cày. Nhiều khi quay hình về sớm nên mình phải tranh thủ. Trâm là người của công việc nên cứ làm suốt không muốn nghỉ ngơi. Vì mình còn trẻ, còn sức khỏe thì mình cày thôi". 

Về Nhà Ăn Tết là một trong những dự án mở đầu của Hồ Bích Trâm trong năm 2021. Khán giả cũng sẽ được thấy một Hồ Bích Trâm mạnh mẽ, cá tính và có phần gai góc nhưng cũng rất giàu tình cảm. 

Nữ diễn viên cắt tay định tự tử vì stress khi làm phim là ai?-4

Ngoài Hồ Bích Trâm, bộ phim còn có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như: Bảo Chung, Quách Ngọc Tuyên, Liêu Hà Trinh, Ngân Quỳnh, Long Nhật, Hoài An, Tấn Hoàng, Thanh Hằng, Khương Dừa, Hà Trí Quang, Ngọc Thuận, … 8 tập phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 07/2/2021 trên Youtube.


Trailer web drama "Về Nhà Ăn Tết"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Web Drama Hồ Bích Trâm

Tin tức mới nhất