Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ

Tuy mới đóng phim 3 năm, Janhvi Kapoor đã ghi dấu ấn tại Bollywood. Cô là con gái của Boney Kapoor, nhà làm phim nổi tiếng và giàu có ở Ấn Độ.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-1
Theo India Times, Janhvi Kapoor là ngôi sao trẻ đang lên ở Bollywood. Tuy vừa bước sang tuổi 24 cách đây không lâu, diễn viên gen Z bỏ túi những bộ phim có doanh thu thành công ở Ấn Độ. Trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, cô được truyền thông mệnh danh là rich kid vì sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, giàu có. Cha cô là nhà sản xuất phim nổi tiếng Boney Kapoor, mẹ là minh tinh Sridevi.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-2
Janhvi Kapoor chính thức đóng phim từ năm 21 tuổi. Trước đó, cô có thời gian học ở trường quốc tế Dhirubhai Ambani, sau đó là khóa học diễn xuất chuyên nghiệp ở Viện Điện ảnh và Nhà hát Lee Strasberg tại California, Mỹ, theo India Times. Cô được cha mẹ, anh chị và hai người chú là Anil Kapoor và Sanjay Kapoor dạy diễn xuất từ khi còn nhỏ.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-3
Năm 2018, Janhvi Kapoor xuất hiện trong bộ phim tình cảm Dhadak. Cô xuất hiện trong vai trò diễn viên chính và được khen ngợi với vai cô gái thượng lưu chạy theo tiếng gọi của tình yêu nhưng lại vướng vào bi kịch cuộc đời. Bộ phim được các nhà phê bình đánh giá cao và thành công về mặt thương mại. Dhadak mang về cho cô giải Zee Cine, hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-4
Tuy có đòn bẩy là gia đình nổi tiếng, có nhiều mối quan hệ, Janhvi Kapoor lại rất chọn lọc trong từng vai diễn, không xuất hiện ồ ạt trên màn ảnh nhỏ. Năm 2020, cô trở lại diễn xuất với phim kinh dị Ghost Stories, chiếu trên Netflix. Sau đó, diễn viên 24 tuổi tiếp tục đóng chính trong phim tiểu sử Gunjan Saxena: The Kargil Girl. Đáng lý bộ phim phát hành tại rạp nhưng bị chuyển sang phát trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-5
Trong cuộc phỏng vấn với Live Mint, nữ diễn viên cho biết cô phải trải qua quá trình rèn luyện thể chất, học ngôn ngữ cơ thể từ sĩ quan không quân chuyên nghiệp để hoàn thành vai diễn. Tác phẩm điện ảnh thứ hai của Kapoor tiếp tục nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình. Film Companion cho biết đây là màn trình diễn đáng kinh ngạc của ngôi sao trẻ tuổi.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-6
Trong cuộc phỏng vấn với Forbes, Kapoor cho biết cô luôn đối mặt với định kiến thành công chỉ vì dựa hơi gia đình nổi tiếng. Đáp lại, diễn viên gen Z nói cô không quan tâm những điều không đúng sự thật. "Tôi đã học được cách đối mặt với tin đồn. Tôi học cách hạnh phúc với những gì mình có được, cố gắng từng ngày, thành công với các vai diễn. Hy vọng tôi tiếp tục chứng minh được khả năng và được khán giả công nhận", nữ diễn viên nói.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-7
Khi được hỏi về việc tiếp nối truyền thống của người cha nổi tiếng Boney Kapoor, diễn viên 24 tuổi cho biết cô chưa có ý định chuyển sang sản xuất phim hay làm đạo diễn. "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung vào diễn xuất. Tôi muốn ở cùng gia đình nhiều hơn. Làm đạo diễn mất nhiều thời gian, sống xa nhà và tôi không muốn điều đó", Janhvi nói với Forbes.

Nữ diễn viên gen Z là rich kid nổi tiếng ở Ấn Độ-8
Trong mùa dịch, Janhvi Kapoor thường xuyên ở nhà, chụp ảnh cùng nhà đẹp, xe sang. Theo Hindustan Times, ông Boney Kapoor có khối tài sản khoảng 74 triệu USD. Vì vậy, Janhvi thường xuyên vào danh sách rich kid, diễn viên gen Z thế hệ mới tại Bollywood.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-gen-z-la-rich-kid-noi-tieng-o-an-do-post1233520.html

Rich Kid Phim Ấn Độ

Tin tức mới nhất