Nữ diễn viên Seo Yi Sook tiếp tục bị đồn qua đời

Sao Hàn 21/9: Thông tin Seo Yi Sook qua đời vì một cơn đau tim khiến công chúng không khỏi hoang mang.

Mới đây, nữ diễn viên Seo Yi Sook đã thông báo khởi kiện trước những tin đồn thất thiệt về cái chết của cô. Trước đó, vào ngày 20/9, mạng xã hội lan truyền một bài đăng có tiêu đề “Độc quyền: Nữ diễn viên Seo Yi Sook đã qua đời vì một cơn đau tim”. Công ty quản lý Seo Yi Sook cho biết đây là lần thứ 2 trong năm cô phải đối mặt với những tin đồn như vậy, lần đầu là vào tháng 7 vừa qua. Seo Yi Sook là diễn viên truyền hình nổi tiếng từng xuất hiện trong các phim “Hotel Del Luna”, “Start-Up”, “The World Of The Married”...

2sao.vn | Photobook

Ca khúc "Lalisa" của Lisa đạt hạng 84 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Lisa lọt vào bảng xếp hạng Hot 100, cũng là thứ hạng cao thứ 2 trong số các giọng ca nữ solo K-Pop.

2sao.vn | Photobook

Nam Goong Min phủ nhận việc sử dụng thuốc để tăng cơ bắp. Anh cho biết bản thân đã tăng 10kg nhờ tập thể dục và chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Nam Goong Min hiện đang đóng vai đặc vụ NIS Han Ji Hyuk trên "The Veil" của đài MBC, phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

2sao.vn | Photobook

Hong Suk Chun vào vai đầu bếp khách mời trong bộ phim sắp tới của KBS “Dali and Cocky Prince”. Anh sẽ có khoảnh khắc chạm mặt với nam chính Kim Min Jae. Phim công chiếu vào ngày 22/9.

2sao.vn | Photobook

Kim Seon Ho, Youn Yuh Jung và Kim Yun Jin đang thảo luận để xuất hiện trong bộ phim điện ảnh "Dog Days". Phim kể về những người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội cùng với thú cưng của họ.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh mới nhất của T.O.P (BigBang) trên Instagram với màu tóc nhuộm mới.

2sao.vn | Photobook

Rating bộ phim "High Class" của tvN đã liên tục sụt giảm trong kỳ nghỉ lễ Trung Thu đang diễn ra. Mức rating trung bình trên toàn quốc là 3,0% cho tập thứ năm.

2sao.vn | Photobook

Kwon Mina mở lại tài khoản Instagram sau 11 ngày đóng. Hiện tại nữ thần tượng chưa đăng tải bất cứ bài viết nào.

2sao.vn | Photobook

Seo Yi Sook Lisa Nam Goong Min T.O.P Sao Hàn