Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai 'đỉnh chóp'!

Người hâm mộ đã gửi tới cặp đôi những lời chúc mừng tốt đẹp trên mạng xã hội.

Sáng 25/5, tờ People đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng Millie Bobby Brown (Stranger Things) đã tổ chức hôn lễ bí mật với nam người mẫu Jake Bongiovi - con trai của danh ca Jon Bon Jovi - hồi tuần trước. Đáng chú ý, Brown chỉ mới 20 tuổi, còn ông xã hơn nữ diễn viên 2 tuổi.

1 nguồn tin thân cận cho biết thêm: "2 người họ đang lên kế hoạch cử hành hôn lễ lớn hơn ở Mỹ vào cuối năm nay. Họ cũng đã hoàn tất mọi thủ tục giấy tờ và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp". Trong khi đó, nguồn tin khác của Pagesix lại tiết lộ rằng Millie Bobby Brown - Jake Bongiovi dự định tổ chức đám cưới thứ 2 ở Ý trong mùa hè này.

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-1
Millie Bobby Brown bí mật kết hôn với Jake Bongiovi khi mới 20 tuổi

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-2
Jake Bongiovi là con trai của danh ca Jon Bon Jovi, visual điển trai của Jake khiến không ít người mê mệt

Sau hôn lễ, cặp đôi mới cưới đã lọt vào ống kính của các tay săn ảnh khi đi dạo chơi ở khu Hamptons, New York vào hôm 24/5. Millie Bobby Brown và ông xã lộ rõ vẻ rạng rỡ, ngập tràn hạnh phúc, còn khoe nhẫn cưới trước máy quay.

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-3Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-4
Millie Bobby Brown và người bạn đời vừa lộ diện sau đám cưới bí mật

Cặp đôi lần đầu dính tin tình ái hồi tháng 6/2021 sau khi Bongiovi chia sẻ hình ảnh selfie cùng Brown trên mạng xã hội. Chia sẻ với tạp chí Wired hồi năm 2022, nữ diễn viên 10X cho biết cô là bạn bè với Bongiovi 1 thời gian ngắn trước khi chính thức hẹn hò.

Tới tháng 4/2023, Brown đăng tải hình ảnh thân mật bên Bongiovi, đồng thời thông báo đã đính hôn. Người đẹp còn mượn lời bài hát Lover của Taylor Swift để bày tỏ tình cảm với nửa kia: "Em đã bên anh 3 mùa hè rồi. Anh yêu, em muốn nhiều hơn thế". Đáp lại tấm chân tình của Brown, Bongiovi đã gửi tới đối phương những lời ngọt ngào: "Mãi mãi yêu em!".

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-5
Millie Bobby Brown và nam người mẫu hơn 2 tuổi tuyên bố đính hôn cách đây đúng 1 năm

Chuyện tình cả 2 được netizen nhiệt tình ủng hộ. Đôi trẻ có chung sở thích và đồng điệu phong cách thời trang.

People cho biết danh ca Jon Bon Jovi cũng rất ủng hộ mối quan hệ của con trai và nữ diễn viên Stranger Things. Thành viên nhóm nhạc rock huyền thoại Bon Jovi dành cho con dâu nhiều lời khen "có cánh": "Tôi nghĩ các con tôi đều tìm được những đối tượng phù hợp để cùng nhau gắn bó. Brown là cô gái tuyệt vời. Bongiovi hiện đang rất hạnh phúc".

Millie Bobby Brown sinh năm 2004, được nhiều khán giả biết đến nhờ vai diễn Eleven trong series phim đình đám Stranger Things. Vai Eleven trong Stranger Things còn mang về cho nữ diễn viên đề cử giải Primetime Emmy ở hạng mục Nữ diễn viên phụ phim truyền hình xuất sắc.

Trong khi đó, Jake Bongiovi sinh năm 2002, đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Bên cạnh đó, anh còn tham gia diễn xuất trong bộ phim hài lãng mạn mang tên Sweethearts.

Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-6Nữ diễn viên tổ chức đám cưới bí mật khi mới 20 tuổi, danh tính và visual đàng trai đỉnh chóp!-7
Cặp đôi "như hình với bóng" tại nhiều sự kiện, lễ trao giải.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-to-chuc-am-cuoi-bi-mat-khi-moi-20-tuoi-danh-tinh-va-visual-ang-trai-inh-chop-a427032.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1Ve3m2nQSYK_S_rWUCgFvBbUaUU-mH1wnx2TIeYItcHVGxHiqYnumRgRM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Millie Bobby Brown Đám cưới diễn viên

Tin tức mới nhất