Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân

Cô gái U30 trải qua nhiều nỗi đau trong cuộc sống có những chia sẻ khiến ai cũng nghẹn ngào.

Ông Mai Hẹn Hò tập 29 cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là Lữ Văn Hồng (33 tuổi, Nam Định) - in ấn, văn phòng phẩm và Phạm Thị Hường (29 tuổi, Thanh Hóa) - dược sĩ tại Hà Nội.

Lữ Hồng có điểm yếu không biết uống rượu bia vì mỗi lần uống đều bị đau đầu, điểm mạnh có thể ngồi làm việc với máy tính thời gian dài không chán.

Anh trải qua một cuộc hôn nhân được 1 năm, đã chia tay cách đây 3 năm và hiện có một con gái 4 tuổi đang ở cùng mẹ.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-1

“Do khoảng cách công việc đôi bên, ngày xưa vợ em có công việc ở Hà Tây, em có công việc ở Nam Định. Khi con sinh ra thì cả hai không thống nhất được chỗ ở dẫn đến trục trặc.

Mẫu bạn gái lý tưởng của em là người hiểu và thông cảm, có thể chấp nhận được việc lấy chồng thì theo chồng. Vợ chồng tốt nhất nên ở gần nhau để phát sinh tình cảm hơn là mỗi người một nơi”, ông bố một con chia sẻ.

Phạm Hường nhận mình là một người rất mạnh mẽ, hay buồn về nội tâm nên ít chia sẻ với mọi người.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-2

“Em cũng một lần lập gia đình, ly hôn năm 2019, gần 3 năm rồi. Em có một em bé sinh non lúc 7 tháng, lúc ấy em bị tai nạn nên bé mất. Em chỉ cần một người chín chắn, đủ bản lĩnh, biết thông cảm và chia sẻ hoàn cảnh với mình.

Có thể bao bọc, che chở cho em và gia đình nhỏ. Em không thích người ích kỷ, nhu nhược. Gia đình lớn có thể sống với nhau một thời gian thôi nhưng gia đình nhỏ mới đi cùng mình đến cuối cuộc đời”, nữ dược sĩ trải lòng.

Sau khi được gặp mặt trực tiếp để trò chuyện và hiểu nhau hơn, đàng trai cảm thấy bối rối không biết nói gì trước cô gái đối diện, còn đàng gái nhận xét bạn trai đúng như những gì cô hình dung nên không quá bất ngờ.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-3

Nói về điều hối tiếc nhất trong quá khứ, Phạm Hường nghẹn ngào: “Điều em hối hận nhất là làm cho mẹ, cho gia đình buồn và thất vọng vì em đã lựa chọn sai. Em buồn nhất về câu nói của mẹ là, khi bố mẹ gả em đi thì em là một người hoàn thiện và lành lặn nhưng khi em quay trở về em không còn lành lặn và giống như người bình thường.

Chuyện này em đã giữ kín rất lâu, gần như mọi người xung quanh không ai biết, em từng bị tai nạn chấn thương sọ não và phải mổ hai lần. Đây là điều em nghĩ nên nói ra để cho người đàn ông sẽ bước đi cùng mình có thể chấp nhận, bao dung, che chở và đùm bọc cho em. Đó là khuyết điểm, điểm yếu mà em rất tự ti”.  

Lắng nghe nỗi niềm của đàng gái chia sẻ, ông mai đồng cảm an ủi: "Anh thấy em là một cô gái rất thông minh, bản lĩnh, mình đừng tự ti về bản thân nữa, đó cũng chỉ là một tai nạn chứ không có gì đâu. Mình cũng đã điều trị xong rồi nên đừng tự ti về điều đó nha Hường. Mình như thế là tuyệt vời lắm rồi, phải tự tin lên".

Câu nói của Quyền Linh đã chạm đến trái tim Phạm Hường khiến cô xúc động rớt nước mắt.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-4

Nữ dược sĩ cũng thẳng thắn chia sẻ về việc sống chung với mẹ chồng rằng: “Em đã có một quá khứ như một vết thương, sự mặc cảm cho bản thân nên em không thích sống chung với mẹ chồng. Nếu sau này lấy chồng có thể ở xa hoặc thuê nhà ở riêng.

Căn bản là bát đũa còn đụng chạm nữa là con người sống chung cùng nhau thì nó sẽ xảy ra ít nhiều vấn đề. Em đã trải qua rồi nên em không muốn sống chung với mẹ chồng”.   

Trước khi cả hai quyết định, đàng gái đưa ra câu hỏi dành cho bạn trai: “Bây giờ em đang bình thường và đầu óc bình thường, nhưng lúc trái gió trở trời vết thương của em lại đau lại. Đến lúc nào đó đau mà em không đi làm được nữa anh có chấp nhận không?”.

Lữ Hồng đáp: “Cuộc sống không ai biết trước được điều gì cả, khi anh xác định đến với em thì anh sẽ chấp nhận mọi thứ. Bệnh của em không có vấn đề gì cả, quan trọng là ở được với nhau hay không, còn bệnh tật thì không ai nói trước được”.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-5

Kết thúc cuộc trò chuyện tại Ông Mai Hẹn Hò số mới đây, cặp đôi đều không đồng ý hẹn hò. Nữ dược sĩ cảm nhận bạn trai không phải là người phù hợp, còn ông bố một con thì e ngại khoảng cách của cả hai.

Nữ dược sĩ bật khóc khi tham gia hẹn hò vì mặc cảm bản thân-6

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nu-duoc-si-bat-khoc-khi-tham-gia-hen-ho-vi-mac-cam-ban-than-5020216117592257.htm

Ông Mai Hẹn Hò dược sĩ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao