Nữ game thủ "búp bê sống" lập kỷ lục thế giới

Cô gái trẻ Kinumi Cati đã lập kỷ lục thế giới với 38 tiếng đồng hồ liên tục chơi game nhập vai phong cách Nhật Bản, vượt qua cựu quán quân người Mỹ Phillip Kollar.

Không nên chơi game trong khoảng quá lâu là lời khuyên hữu ích dành cho các game thủ, nhưng một nữ game thủ người Nhật đã lập kỷ lục với "Thời gian chơi game nhập vai Nhật Bản lâu nhất thế giới". Và điều đặc biệt hơn nữa là trong khi nhập vai vào nhân vật game, cô cũng không quên hóa trang cho mình như một cô búp bê thường xuất hiện trong truyện tranh Nhật Bản.


Nữ game thủ sinh năm 1996 Kinumi Cati có khuôn mặt khá xinh đẹp và phong cách
 đậm chất cosplay.


Nhân vật được nhắc tới là cô gái có tên Kinumi Cati. Cô gái trẻ sinh năm 1996 này còn có tên thật là Hecaterina Kinumi. Kinumi từng được biết tới với vai trò là một ca sĩ kiêm người mẫu tại Nhật.

Để thỏa mãn niềm đam mê với bộ môn game nhập vai yêu thích cũng như lập kỷ lục thế giới, Kinumi đã chơi liên tục trò chơi Final Fantasy 10 do hãng Square Enix phát hành trong suốt 38 tiếng đồng hồ liên tục mà không ngắt quãng.

Không chỉ vậy, Kinumi còn hóa trang thành một búp bê sống từ ngoại hình cho tới phong cách. Trong suốt 38 tiếng này, cô cũng không nghỉ ngơi để ăn uống. Công việc "tiếp dinh dưỡng" trong quá trình phá kỷ lục đã được một người bạn của Kinumi đảm nhận.


Cô hóa trang thành búp bê trong quá trình chơi game phá kỷ lục.

Tuy chưa được chứng nhận bởi tổ chức Guinness nhưng những người chứng kiến hôm đó đều vô cùng sửng sốt trước sức dẻo dai của cô nàng. Được biết, năm 2011, người từng giữ kỷ lục này và được Guinness ghi nhận là anh chàng Phillip Kollar người Mỹ với 34 tiếng đồng hồ chơi serie Final Fantasy liên tục.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao