Nữ giáo viên bị tố quan hệ với nam sinh 15 tuổi, lộ tin nhắn công khai gợi dục

Theo lời nam sinh, cô giáo yêu cầu cậu xóa những nội dung được lưu trong điện thoại, đồng thời đe dọa sẽ "hạ bệ" cậu nếu cô ta phải ngồi tù.

Theo The Sun đưa tin, ngày 18/1 vừa qua, nữ giáo viên người Anh tên Kandice Barber (35 tuổi) bị cảnh sát bắt giữ vì bị tố lạm dụng tình dục nam sinh tại trường cô theo dạy. Sau khi sự việc bị phát hiện, nhiều giáo viên trong trường khẳng định Barber có mối quan hệ sai trái với nam sinh 15 tuổi kia.  

Thông tin từ các nhà điều tra, Barber lấy được số điện thoại của nam sinh trên trong một lần tham gia sự kiện thể thao của trường. Từ đó, cô bắt đầu nhắn tin, trò chuyện cùng học trò "cưng" và chủ động gửi tin nhắn với nội dung nhạy cảm, gạ gẫm quan hệ.

Thậm chí, Barber còn hẹn học trò tới một nơi kín đáo sau giờ học để "tâm sự". 

Nữ giáo viên bị tố quan hệ với nam sinh 15 tuổi, lộ tin nhắn công khai gợi dục-1
Nữ giáo viên Kandice Barber

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện nhiều ảnh khỏa thân và video nhạy cảm của Barber trong điện thoại của nam sinh, trong đó có đoạn clip Barber không mảnh vải trên giường, xung quanh là đồ chơi tình dục.

Theo lời nam sinh, cô Barber yêu cầu cậu xóa những nội dung được lưu trong điện thoại khi mọi chuyện bắt đầu bại lộ. Cô ta cũng đe dọa sẽ "hạ bệ" cậu nếu cô ta phải ngồi tù.

Cũng trong điện thoại của cô ta, cảnh sát còn phát hiện loạt tìm kiếm với nội dung như "nơi quan hệ không ai biết" hay "làm thế nào thoát tội khi quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên".  

Tuy nhiên, trong phiên tòa xét xử ngày 22/1 vừa qua, Barber một mực phủ nhận cáo buộc. "Tôi phủ nhận việc mình từng quan hệ tình dục với cậu bé này. Tôi chưa bao giờ thấy cậu ta khỏa thân và nam sinh này cũng chưa bao giờ thấy tôi khỏa thân", Barber nói tại tòa án. 

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục thu thập chứng cứ phục vụ cho phiên xét xử. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-giao-vien-bi-cao-buoc-quan-he-tinh-duc-voi-nam-sinh-15-tuoi-n-249621.html

lạm dụng tình dục trẻ em giáo viên

Tin tức mới nhất