Nữ giáo viên lộ ảnh 'nóng' buổi tập huấn online bị dừng đứng lớp

Nhà trường cảnh cáo nữ giáo viên dạy Vật lý cấp 2 bị lộ cảnh "nóng" trong lúc tập huấn trực tuyến. Giáo viên này thôi đứng lớp và làm công việc khác.

Chiều 29/9, ông Quàng Văn Vui - Hiệu trưởng Trường THCS Hua La (TP Sơn La, tỉnh Sơn La) xác nhận với Trí Thức Trẻ, sau khi nhận được thông tin về việc nữ giáo viên Vật lý để lộ ảnh nóng trong lúc tập huấn trực tuyến sử dụng SGK lớp 6, nhà trường đã xác minh, tổ chức kiểm điểm và họp xét kỷ luật.

Xét thấy hành vi vi phạm của cô giáo lộ "ảnh nóng" khi tập huấn trực tuyến là nghiêm trọng, tuy nhiên cô này đã rất phối hợp với nhà trường, nhận ra lỗi lầm và tự kiểm điểm sâu sắc sau khi xảy ra sự việc.

Nữ giáo viên lộ ảnh nóng buổi tập huấn online bị dừng đứng lớp-1
Nữ giáo viên môn Vật lý để lộ ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến phải tạm dừng đứng lớp

Do đó, hội đồng kỷ luật nhà trường đã quyết định hình thức kỷ luật cảnh cáo, tạm dừng đứng lớp một thời gian đối với cô giáo này cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Theo ông Vui, việc xử lý kỷ luật đảm bảo nghiêm minh theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, theo Thanh Niên đưa tin, trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022, nữ giáo viên dạy vật lý Trường THCS Hua La đã không tuân thủ quy chế, làm việc riêng, để lộ cảnh “nóng”.

Xác định đây là vi phạm có tính chất nghiêm trọng, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người giáo viên và ngành giáo dục địa phương, UBND TP.Sơn La đã giao các đơn vị liên quan xác định rõ tính chất, mức độ, hậu quả của vụ việc.

Đồng thời, giao Hiệu trưởng Trường THCS Hua La tạm đình chỉ công tác giáo viên vi phạm để kiểm điểm và xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định. 

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-giao-vien-de-lo-anh-giuong-chieu-trong-buoi-tap-huan-online-n-279279.html

giáo viên

Tin tức mới nhất