'Chàng trai' hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng

Nữ golf thủ sinh năm 1993 sở hữu ngoại hình phi giới tính đốn tim dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội được phen xôn xao trước nhan sắc của một golf thủ người Hàn Quốc. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là một anh chàng điển trai với phong cách cực kì cool ngầu. Nhưng thực tế đó lại là một cô gái theo đuổi phong cách tomboy.

Golf thủ đang gây sốt tên Park Sung Hyun, sinh năm 1993. Sung Huyn sở hữu chiều cao 1m73 cùng ngoại hình cá tính. Nhờ theo đuổi phong cách đặc biệt cùng thành tích top 2 golf thủ nữ thế giới, 9X hiện có hẳn một fanclub với lượng thành viên khủng.

Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-1
Khi mới lướt qua, ai cũng nghĩ đây là một anh chàng điển trai.

Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-2
Park Sung Hyun là con gái theo đuổi phong cách tomboy.

Ở Hàn Quốc, golf được xem là bộ môn "quý tộc" dành cho người giàu. Việc chơi golf từ năm 14 tuổi, sau đó theo đuổi con đường chuyên nghiệp cho thấy gia thế Park Sung Hyun chắc chắn cũng "không phải dạng vừa". Hiện tại giới trẻ xứ sở kim chi vẫn đang sốt xình xịch trước ngoại hình tomboy của cô gái này.

Một số hình ảnh về Park Sung Hyun:

Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-3Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-4Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-5Chàng trai hớp hồn người nhìn bằng ngoại hình chuẩn nam thần nhưng khi biết giới tính thật ai cũng ngỡ ngàng-6
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-golf-thu-hop-hon-nguoi-nhin-bang-ngoai-hinh-chuan-nam-than-n-198125.html

hiện tượng mạng xã hội Tomboy

Tin tức mới nhất