Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu

Màn thổ lộ tình cảm của ông bố ba con được khán giả rần rần ủng hộ.

Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu-1
Nữ hiệu trưởng trường nầm non tìm đến chương trình "Bạn muốn hẹn hò" nhờ mai mối 

Tìm đến chương trình mai mối sau một lần đứt gánh hôn nhân, cặp đôi Vương Phi Yến (39 tuổi, sống và làm việc tại TP. HCM) và Dương Văn Đắc (45 tuổi) đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ. Có nhiều điểm chung trong cả tính cách và hoàn cảnh, cặp đôi thấu hiểu, đồng cảm cho nhau và có cái kết đẹp như mơ.

Phi Yến hiện là hiệu trưởng của một trường mầm non. Cô tự nhận bản thân lanh lợi, thông minh, đặc biệt kiên nhẫn. Điểm yếu của cô là quá tin người và dễ xúc động.


Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu-2
Ông bố của ba người con đến chương trình mai mối kiếm vợ.

Nữ hiệu trưởng từng có cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm. Chồng cũ là mối tình duy nhất của cô cho đến giờ nhưng vì chưa đủ trưởng thành nên gia đình tan vỡ. Cô đã có hai người con, bé gái 14 tuổi hiện sống với ba, còn bé trai 5 tuổi sống với mẹ.

“Em đã cố gắng nhẫn nhịn vì con. Bước ngoặt cuộc đời là khi em làm việc ở một nơi, họ dẫn dắt em về giá trị thiền, hiểu về cuộc sống vợ chồng. Đôi lúc, sự chia ly sẽ mang lại hạnh phúc cho cả hai người. Và khi em hiểu chuyện đó thì em thay đổi cuộc sống của bản thân mình, cho em cuộc sống tốt đẹp như ngày hôm nay”, Phi Yến xúc động chia sẻ.

Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu-3
Đó là mong ước lớn nhất của Văn Đắc.

Sau trải nghiệm cuộc hôn nhân đầu tiên, nữ hiệu trưởng mong tìm được một người đàn ông có công việc ổn định, có trách nhiệm với gia đình. Hình mẫu lý tưởng của cô là MC Quyền Linh.

Văn Đắc cũng đã lỡ một lần đò. Anh chia tay vợ cách đây 5 năm và một mình nuôi 3 con khôn lớn. Mơ ước của anh là tìm được người vợ biết yêu thương, chăm sóc mẹ già và 3 người con nhỏ.

Con gái cả của Văn Đắc rất ủng hộ cha đến Bạn muốn hẹn hò tìm vợ. Cô bé chia sẻ: “Mong cha tìm được một nửa yêu thương của mình. Chỉ cần cô yêu thương cha con là con cảm thấy vui rồi”.

Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu-4Nữ hiệu trưởng khiến ông bố 3 con thề mãi yêu trên sân khấu-5
Tấm chân tình của anh khiến nữ hiệu trưởng xúc động 

Hàng rào mở ra, cặp đôi không khỏi xúc động khi nhìn thấy Phi Yến. Trước câu hỏi “Người phụ nữ cần gì khi yêu?" của đối phương, anh bối rối không thể trả lời trọn vẹn.

Tuy vậy, trong giờ phút quyết định, Văn Đắc lại thể hiện rất tốt. Anh đứng trước mặt Phi Yến, dõng dạc tuyên bố: “Anh thề sẽ yêu em suốt đời”.

Không cần tới ba tiếng đếm của MC Quyền Linh, ông bố 3 con dứt khoát bấm nút. Quyết định cuối cùng thuộc về Phi Yến và cô đã vui vẻ cho Văn Đắc cơ hội hẹn hò. Cái kết đẹp của cặp đôi được khán giả rần rần ủng hộ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nu-hieu-truong-khien-ong-bo-3-con-the-mai-yeu-tren-san-khau-1068835.html

Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất