Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện 'cười ra nước mắt' tại 'Bạn muốn hẹn hò' 2019

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" vốn được nhiều người yêu thích vì sự tự nhiên, hài hước nhưng cũng không ít tình huống dở khóc dở cười.

Điển hình nhất là câu chuyện muốn chia tiền ăn phở của chàng trai tên Nguyễn Đức Cảnh với cô gái Trình Ngân Kỳ đến từ Hà Nội. Câu chuyện được ghi lại trong tập 492 Bạn muốn hẹn hò. Anh chàng Cảnh tranh cãi về vấn đề bạn gái ăn tận 3 bát phở và anh nhất định chỉ trả tiền cho 2 bát, bát còn lại Ngân Kỳ phải tự trả. Theo Cảnh đó là quan điểm sống, là sự rạch ròi về kinh tế vì không có lý gì chàng trai phải trả tiền khi cô gái ăn nhiều như vậy.

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-1

Ngân Kỳ vô cùng không hài lòng trước thái độ của Cảnh, cô cho rằng anh muốn tán được gái thì phải thể hiện sự galant trong lần đầu gặp mặt. "Em sẽ không yêu người ki bo với em một bát phở đâu. Nếu anh là một người đàn ông cao thượng, anh cho đi thì sẽ được nhận lại", cô bày tỏ quan điểm. 

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-2

Sau màn tranh cãi kịch liệt và cho rằng cô gái đang sống trong tình yêu ích kỷ, cả hai đã quyết định không bấm nút hẹn hò. Câu chuyện này được lan truyền với tốc độ chóng mặt và đương nhiên anh chàng Đức Cảnh bị cư dân mạng ném đã dữ dội vì sự tính toán, tranh cãi kịch liệt ngay trên sóng truyền hình. Đến 2 MC cũng phải ái ngại vì thái độ của Cảnh quá dữ dội. 

Nếu hỏi Bạn muốn hẹn hò năm 2019 có gì hot thì thật thiếu sót nếu không kể đến câu chuyện của cặp đôi Phạm Thị Thùy Dương và Văn Nam. Đó alf câu chuyện "đòi đi du lịch châu Âu" nổi khắp cộng đồng mạng. 

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-3

Câu chuyện được phát sóng trong tập 521. Xuất hiện trong show hẹn hò này, Thùy Dương liên tục hỏi về tiền lương của bạn trai và yêu cầu anh chàng này phải chiều bạn gái. Điển hình là đòi được đi châu Âu, châu Mỹ và yêu cầu chàng trai này phải tự tin, đủ bản lĩnh đưa cô đi du lịch nước ngoài như vậy thì mới xứng làm bạn trai của cô. 

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-4

Sau khi bày tỏ quan điểm này nhiều người cho rằng cô gái đã quá chú trọng vật chất, "đào mỏ" người yêu, đi hẹn hò mà lại "chỉ muốn trên cơ". Lý giải về diều này, Thùy Dương cũng tâm sự đây là quan điểm cá nhân và cô có quyền đòi hỏi bạn trai tương lai của mình, cũng không có gì là quá cả. Tuy nhiên dân mạng vẫn không ngừng ném đá cho những câu nói của Thùy Dương, chỉ trích hành động của cô đến mức cô nàng phải nhập viện vì suy nghĩ quá nhiều.

Dù vậy, Thùy Dương và Văn Nam vẫn quyết định bấm nút hẹn hò, quyết định cho nhau cơ hội tìm hiểu. Chỉ là mới đây, 16/12, Văn Nam đã chia sẻ hình ảnh đám cưới của mình nhưng cô dâu lại không phải là Thùy Dương.

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-5

Ngoài Thùy Dương, Đức Cảnh với những câu chuyện "cười ra nước mắt" thì khán giả lại thích thú với hình ảnh của cô gái quân nhân vô cùng xinh đẹp tên Thu Hiền. 

Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt dành cho quân nhân chuyên nghiệp, ông mai bà mối đã se duyên cho cặp Thu Hiền - Tuấn Minh.  

Cô là Nguyễn Thị Thu Hiền (sinh năm 1997, quê Vĩnh Phúc), từng tốt nghiệp hệ trung cấp Y sĩ đa khoa của Học viện Quân Y. Hiện nữ thiếu úy công tác tại trạm 77 Bộ tư lệnh đặc công.

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-6

Thu Hiền xuất hiện với ngoại hình xinh đẹp, nổi bật khiến cư dân mạng hết lời khen ngợi, nhiều người còn săn lùng trang cá nhân của cô nàng sau khi chương trình lên sóng. 

Cãi nhau kịch liệt vì chuyện ai trả tiền ăn phở và những chuyện cười ra nước mắt tại Bạn muốn hẹn hò 2019-7

Tuy không bấm nút hẹn hò với chàng trai được chương trình mai mối nhưng Thu Hiền vẫn thực sự gây được ấn tượng mạnh với anh chàng. Những hình ảnh đời thường của Thu Hiền lập tức được "khai quật", nhân sắc càng khiến ai nấy ngỡ ngàng hơn.

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chuyen-cuoi-ra-nuoc-mat-tai-ban-muon-hen-ho-2019-n-206221.html

show truyền hình Quyền Linh Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất