'Nữ hoàng nhạc dance' Thu Minh đón đầu xu hướng với Disco

(2Sao) - Bà mẹ một con Thu Minh rất năng suất khi liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm 'tạo bão', sau Đừng Yêu là Just Love và chị sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong thời gian tới.

Một tuần sau màn trình diễn Just Love trên sân khấu Miss Universe 2015, nữ ca sĩ Thu Minh đã chính thức cho phát hành phiên bản audio đầu tiên của bản hit này đến với công chúng. Đây là sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa viết tặng riêng cho đàn chị Thu Minh với dòng nhạc disco phổ biến của thập niên 90, dự đoán dòng nhạc này sẽ quay trở lại trong thời gian tới và trở thành trào lưu sáng tác của các nhạc sĩ.


Chất giọng cao vút và đầy uyển chuyển của "Nữ hoàng nhạc dance" đã được phát huy tối đa trong ca khúc sôi động, đầy vui tươi này. Bài hát nằm trong chuỗi những ca khúc LOVE-series (Love - Dont Love - Just Love) của Thu Minh. Chất nhạc funky disco thập niên 90 cộng hưởng với hơi thở hiện đại tinh tế trong giọng hát của Thu Minh đã mang đến một làn gió mới trong cả phong cách cá nhân đa dạng của nữ ca sĩ lẫn một màu sắc hoàn toàn lạ lẫm cho âm nhạc Việt.






Thu Minh đã chứng minh được khả năng vô hạn trong giọng hát khi có thể biến những thứ "xưa cũ" trở nên thời thượng, đẳng cấp qua sự tìm tòi khám phá không ngừng của bản thân. Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, người sáng tác ca khúc chia sẻ:

"Có thể nói nếu không phải là Thu Minh thì sẽ không phải là ai khác hát ca khúc này cả. Nội dung của bài hát không chỉ đơn thuần về tình yêu đôi lứa mà còn nói về sự bình đẳng giới, sự công bằng không chỉ trong tình cảm mà còn cả trong cuộc sống nữa . Hãy cứ yêu người mà bạn muốn, hãy cứ làm điều mà bạn khát khao miễn sao điều đó không ảnh hưởng đến người khác và xã hội vì đơn giản chuyện tình yêu là chuyện của chỉ 2 người chứ không phải là chuyện của cả thế giới".




Ngay sau khi phát hành bản audio, Just Love ngay lập tức đã được chia sẻ và nhận nhiều lời tán thưởng trên các trang mạng xã hội. Có thể thấy trong thời gian gần đây, Thu Minh là ca sĩ có nhiều hit nhất khi cơn sốt Đừng Yêu chưa nguội thì Just Love đã được ra mắt, mang theo một 'cơn bão mới'.

Không chỉ mê hoặc khán giả bằng những nốt nhạc chót vót trong ca khúc ballad, Thu Minh còn chiếm lĩnh cả thị trường nhạc dance đầy sôi động. Sau khi sinh con, Thu Minh đã hoạt động hết công suất và giới thiệu đến khán giả nhiều sản phẩm chất lượng cao.

Lyric Video Just Love

Có thể thấy Thu Minh là một trong những bà mẹ năng động nhất của Showbiz Việt, sau thời gian bận rộn dành cho gia đình và chăm sóc cho thiên thần nhỏ mới chào đời, cô đã ngay lập tức bắt tay vào công việc còn dang dở khi quay trở lại ghế nóng cuộc thi Vietnam Idol 2015, cùng với đó là việc ra mắt những dự án cá nhân, trong đó nổi bật là 2 single “Đừng Yêu” & “Just Love”

Để đáp lại sự mến mộ và thay cho lời thứ lỗi sau hơn một năm vắng bóng ánh đèn sân khấu thủ đô, tới đây Thu Minh sẽ thực hiện một Minishow mang tên “Just Love” tại Rooftop Hà Nội vào tối 17/10 để phục vụ khán giả thủ đô. Sự trở lại lần đầu tiên của Thu Minh tại thủ đô sau một thời gian dài vắng mặt, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả Hà Nội một đêm Minishow hoành tráng và cực kỳ bùng nổ.
 

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất