'Nữ hoàng Wushu' Thúy Hiền khoe 2 con gái xinh như hot girl

Hai con gái của Thúy Hiền đều sở hữu nhan sắc cuốn hút từ mẹ, đặc biệt cô chị còn thừa hưởng năng khiếu âm nhạc từ bố.

"Nữ hoàng Wushu" Nguyễn Thúy Hiền không chỉ được hâm mộ nhờ tài năng võ thuật mà còn vì nhan sắc cuốn hút. Thúy Hiền kết hôn với ca sĩ, nhạc sĩ Anh Tú (Tú Dưa) nhưng hôn nhân sớm đổ vỡ.

Người đẹp có 2 cô con gái với Tú Dưa là  là Ngân Hà (19 tuổi) và Lam Phương (18 tuổi) cả hai đều đang ở cùng mẹ. Nhân dịp sinh nhật con gái thứ hai, Thúy Hiền chia sẻ hình ảnh 3 mẹ con lên trang cá nhân.

Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền khoe 2 con gái xinh như hot girl-1
Ba mẹ con Thúy Hiền đều sở hữu nhan sắc ưa nhìn.

Ngay lập tức, nhan sắc của 2 cô con gái "Nữ hoàng Wushu" nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Cả Lam Phương và Ngân Hà đều có gương mặt khả ái, mái tóc dài mượt mà và phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung.

Chia sẻ về sinh nhật 18 tuổi của con gái út, Thúy Hiền xúc động: "Một chiếc sinh nhật ấm áp yêu thương. Chúc con út của mẹ bước sang tuổi mới mạnh khoẻ và luôn hạnh phúc".

Nhan sắc 2 con gái "Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền" nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

Nam ca sĩ, nhạc sĩ Tú Dưa cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng 2 cô con gái kèm lời nhắn nhủ tới Lam Phương: "Chúc mừng sinh nhật con gái. Chúc con tuổi mới sức khỏe, an yên".

Nữ hoàng Wushu Thúy Hiền khoe 2 con gái xinh như hot girl-2
Nhạc sĩ Tú Dưa khoe ảnh chụp cùng con gái cưng.

Con gái lớn của Thúy Hiền và Tú Dưa - Ngân Hà được công chúng biết tới từ vài năm trước khi cô bước vào tuổi dậy thì với nhan sắc nổi bật và năng khiếu âm nhạc đáng chú ý.

Theo chia sẻ của Tú Dưa, Ngân Hà đang học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, khoa thanh nhạc. Cô cũng là người con có năng khiếu về âm nhạc nhất trong gia đình Tú Dưa.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nu-hoang-wushu-thuy-hien-khoe-2-con-gai-xinh-nhu-hot-girl-ar808090.html

Thúy Hiền Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao