3 thời điểm quan trọng này, nếu đàn ông gạt bỏ tất cả dành cho bạn 1 nụ hôn nghĩa là anh ấy chở che bạn cả đời

Dù anh ấy không thốt ra lời động viên ngọt ngào nào thì chỉ cần 1 nụ hôn chứa đầy sự tin cậy và dịu dàng thôi đã là quá đủ.

Giữa biển người bao la này lòng người càng khó lường hơn nữa. Đàn ông có thể dành cho bạn đủ mọi lời nói ngon ngọt nhưng hành động của anh ta thì khó mà lừa dối được người khác.

Nói rằng nụ hôn là cách thức thể hiện tình cảm của người đàn ông dành cho người phụ nữ, điều đó đúng. Thế nhưng nụ hôn trong hoàn cảnh, thời điểm nào mới là điều quan trọng.

Nụ hôn nồng nàn giữa những cuộc ân ái để tăng phần hứng thú và kích thích ư? Đó là điều mà bất kể người đàn ông nào cũng có thể làm được, thậm chí là một tay chơi chỉ coi bạn như công cụ thỏa mãn không hơn.

Thế nhưng trong 3 thời điểm đặc biệt và quan trọng dưới đây, nếu anh ấy chủ động dành cho bạn một nụ hôn thật dịu dàng và chan chứa tình cảm - nghĩa là anh ấy rất yêu thương và muốn chở che cho bạn cả đời đấy!

3 thời điểm quan trọng này, nếu đàn ông gạt bỏ tất cả dành cho bạn 1 nụ hôn nghĩa là anh ấy chở che bạn cả đời-1

Không bao giờ quên 1 nụ hôn chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ

Nhịp sống hiện đại khiến ai cũng trở nên bận rộn và có nhiều mối quan tâm cũng như áp lực. Nhiều người đàn ông hết một ngày làm việc mệt mỏi, họ chỉ muốn có những phút giây riêng tư không bị ai làm phiền. Sau khi tắm rửa, cơm nước xong thì họ nằm dài nghịch điện thoại rồi mạnh ai người đấy ngủ.

Song người đàn ông tâm lý và quan tâm đến bạn sẽ không hành xử như thế. Dẫu có bận rộn đến đâu anh ấy cũng không bao giờ quên dành cho bạn 1 nụ hôn chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ. Có thể là hôn bạn xong, anh ấy lại phải quay trở lại với công việc đấy.

Nụ hôn đơn giản và không tốn chút thời gian nào nhưng nó lại là chất xúc tác giúp tình cảm của hai người luôn được ấm áp và mặn nồng. Vì anh ấy không muốn bạn phải tủi thân hay tình yêu của hai người trở nên nhạt nhẽo nên anh ấy luôn cố gắng vun đắp nó mỗi ngày như thế đấy. Chẳng còn nghi ngờ gì, bạn chính là người phụ nữ mà anh ấy muốn nâng niu và đối xử tốt cả đời.

Nụ hôn cảm kích và xót thương khi bạn rời khỏi phòng sinh

Không ít đàn ông coi chuyện sinh đẻ là bình thường, bởi người phụ nữ nào cũng làm được, chẳng có gì đáng phải ca tụng, đề cao. Khi vợ con lần đầu tiên rời khỏi vòng sinh, họ chỉ chú ý đến đứa trẻ mà quên bẵng đi người phụ nữ vừa bước qua cửa tử để sinh ra đứa con cho họ. Thậm chí một câu hỏi han đơn giản nhất cũng không hề có.

Ngược lại người đàn ông thương vợ thậm chí lại quan tâm đến vợ trước cả em bé. Vì anh ấy hiểu em bé đã có ông bà nội ngoại bế ẵm và nâng niu rồi. Chắc chắn một nụ hôn trìu mến chứa chan sự biết ơn, cảm kích và cả xót thương dành cho vợ là không thể thiếu.

Nụ hôn ấy là bằng chứng rõ nét nhất cho thấy anh ấy thực sự thấu hiểu những cực nhọc, đau đớn mà vợ phải trải qua. Điều đó khiến người phụ nữ cảm thấy sự hy sinh và vất vả của mình đều là xứng đáng.

Nụ hôn đầy tin cậy và dịu dàng khi bạn rơi nước mắt

Trong cuộc sống và công việc sẽ không tránh được những lúc chúng ta đau buồn, thất vọng đến mức phải rơi nước mắt. Người đàn ông coi bạn là người mà anh ấy sẽ đi cùng cả cuộc đời chắc chắn sẽ luôn bên cạnh giúp bạn lau khô đi những giọt nước mắt.

Dù anh ấy không thốt ra lời động viên ngọt ngào nào thì chỉ cần 1 nụ hôn chứa đầy sự tin cậy và dịu dàng thôi đã là quá đủ. Nó sẽ truyền cho bạn sức mạnh để vượt qua khó khăn. Đồng thời anh ấy cũng muốn nhắn nhủ với bạn rằng: "Đừng buồn đừng khóc nữa, đã có anh ở đây". 

Khi bạn phải rơi nước mắt, nếu anh ấy không quản ngại khoảng cách xa xôi hay đang bận rộn công việc để lao đến ôm chặt bạn vào lòng, dùng nụ hôn thay lời an ủi vỗ về thì bạn là một người phụ nữ cực kỳ may mắn đấy.

Hãy trân trọng anh ấy thật nhiều bởi trong cuộc đời có được một người đối xử hết lòng hết dạ với mình là điều không hề dễ dàng đâu.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trong-3-thoi-diem-cuc-ky-quan-trong-nay-neu-dan-ong-co-the-gat-bo-tat-ca-de-danh-cho-ban-1-nu-hon-thi-nghia-la-anh-ay-muon-yeu-thuong-va-cho-che-cho-ban-ca-doi-2220212104215190.htm

nụ hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất