Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump

Ivanka Trump và chồng Jared Kushner bị chụp lại khoảnh khắc trao nhau nụ hôn ngọt ngào khi đang xem thi đấu bóng chày cùng các con.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-1
Tối 8/8 (giờ địa phương), vợ chồng Ivanka Trump và Jared Kushner dẫn hai con trai Joseph (9 tuổi) và Theodore (7 tuổi) đi xem đội bóng chày Mets thi đấu tại sân vận động Citi Field ở thành phố New York (Mỹ).

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-2
Ái nữ Donald Trump xuất hiện với vẻ ngoài giản dị trong chiếc váy không tay liền thân màu đen khoe thân hình cân đối, khỏe mạnh cùng làn da rám nắng gợi cảm.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-3
Suốt buổi đi chơi, người đẹp sinh năm 1981 luôn tươi cười rạng rỡ, thoải mái bắt chuyện với nhiều người.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-4
Ở tuổi 42, cựu cố vấn Nhà Trắng bắt đầu lộ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, nhiều nhất ở quanh miệng.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-5
Gia đình triệu phú Mỹ chụp ảnh với một số ngôi sao của Mets như Francisco Lindor, Pete Alonso...

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-6
Ivanka giống mọi người mẹ bình thường khác, nhận nhiệm vụ chụp ảnh cho con cùng thần tượng. Năm 2022, cô tuyên bố không tiếp tục tham gia chính trị, thay vào đó ưu tiên thời gian và sức lực chăm lo cho các con, cũng như gia đình nhỏ.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-7
Cô thực sự gạt bỏ hết mọi tham vọng sang một bên. Cô vui vẻ bên gia đình riêng, không hề bận tâm cha ruột, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, đang gặp rắc rối về pháp luật.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-8
Ivanka và Jared cùng các con được ngồi hàng ghế đầu xem thi đấu bóng chày. Họ đều là những người đam mê thể thao, từng được nhìn thấy đến các sân vận động làm khán giả. Tháng 5, Ivanka đưa con trai lớn đi xem bóng rổ tại giải NBA Playoffs Eastern Conference. Tháng 11/2022, cả gia đình sang Qatar xem World Cup.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-9
Suốt buổi đi chơi, cánh săn ảnh chụp lại được nhiều khoảnh khắc tình tứ của cặp vợ chồng 14 năm. Jared luôn ôm chặt eo vợ và cùng cô trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Nụ hôn ở sân bóng chày của Ivanka Trump-10
Suốt mùa hè này, gia đình Ivanka có nhiều lịch trình vui chơi. Họ đi tắm nắng trên du thuyền ở Tây Ban Nha cùng với DJ David Guetta vào tháng 7. Trước đó một tháng, họ đến Jordan dự đám cưới của Thái tử Hussein và Rajwa Al Saif.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-hon-o-san-bong-chay-cua-ivanka-trump-post1558784.tpo?fbclid=IwAR1TeNuTGJBMLgRQE6Cia7G2qF4WbrThY2kBZOzbHA8lKza4P8vqH80FSlI

Ivanka Trump

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao