Nữ idol bị anti-fan dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc

Thông tin anti-fan dọa tấn công một nữ idol đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vào ngày 8-9/7 tới đây, sự kiện âm nhạc Tencent Music Entertainment Awards diễn ra tại Macau, Trung Quốc sẽ góp mặt nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ tại Kpop như TAEYANG, LE SSERAFIM, SEVENTEEN, TREASURE,... Tuy nhiên, cộng đồng fan Kpop đang không khỏi hoang mang trước bài đăng đe dọa tấn công thành viên Sakura của nhóm LE SSERAFIM tại lễ hội âm nhạc này.

Cụ thể, bài đăng của anti fan có nội dung: “(Tạm dịch: Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 8/7 ở Macau. Tôi ngồi ở hàng ghế đầu nên nhất định sẽ bắn phi tiêu trúng Sakura. Tôi sẽ chịu trách nhiệm với việc làm này”.

Được biết tài khoản này hiện có hơn 15 nghìn người theo dõi và thậm chí bên dưới phần bình luận rất nhiều ý kiến ủng hộ và hả hê với lời tuyên bố gây bức xúc của anti-fan.

Nữ idol bị anti-fan dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc-1
Sakura đang là nữ idol bị đe dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc ở Macau, Trung Quốc.

Theo nhiều ý kiến trên mạng xã hội, chủ nhân của bài đăng này được cho là “fan cứng” của Jang Won Young (IVE). Đáng chú ý Jang Won Young (IVE) và Sakura (LE SSERAFIM) từng là hai thành viên thuộc nhóm nhạc IZ*ONE.

Trước đó vào năm 2019, Jang Won Young cũng từng vướng tranh cãi với nghi vấn nói trống không và có thái độ với thành viên cùng nhóm Sakura. Hiện các fan của Sakura đang vô cùng lo lắng cho thần tượng và mong muốn công ty quản lý cần có biện pháp bảo vệ “gà nhà”.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-idol-bi-anti-fan-doa-tan-cong-tai-le-hoi-am-nhac-20230614133140025.htm

Le Sserafim idol Kpop antifan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao