MC xinh đẹp VTV để lộ thêm bằng chứng hẹn hò Bùi Tiến Dũng, lại còn khoe mặc váy cưới rồi đây

Khẳng định đang độc thân, Khánh Linh lại để lộ thêm bằng chứng hẹn hò với Bùi Tiến Dũng.

Thời gian qua, Bùi Tiến Dũng được cho là đang hẹn hò với Phạm Khánh Linh - MC/BTV của kênh VTVCab trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam.

Nghi án bắt đầu từ việc một dân mạng gặp Dũng "gôn" xuất hiện cùng Khánh Linh trong cửa hàng tiện lợi. Ở diễn biến khác, vào trang cá nhân của thủ thành gốc Thanh Hóa, nhiều người phát hiện thời gian gần đây anh thường lên tiếng bảo vệ một "cô giáo" mỗi khi bị Đức Chinh hay Văn Hậu trêu ghẹo.

Khánh Linh từng có thời gian làm cô giáo khi dạy tiếng Anh tại một trung tâm khá lớn tại Hà Nội. Việc cô nàng từng làm giáo viên khiến tin đồn hẹn hò với chàng thủ môn càng tăng phần chính xác.

MC xinh đẹp VTV để lộ thêm bằng chứng hẹn hò Bùi Tiến Dũng, lại còn khoe mặc váy cưới rồi đây-1
Chàng trai trong video call của Khánh Linh có khuôn mặt khá giống Bùi Tiến Dũng.

Giữa lúc dân tình còn bán tin bán nghi thì mới đây, Khánh Linh bất ngờ phủ nhận việc đang hẹn hò với thủ môn xứ Thanh. Cụ thể khi được hỏi: "Người yêu em đó hả", nữ MC cho hay: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền". Ngoài ra, cô còn liên tiếp khẳng định bản thân đang độc thân khi nói: "Thích ăn nhiều thứ, trừ... trai".

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, chính Khánh Linh lại khiến tin đồn hẹn hò với Tiến Dũng tiếp tục trỗi dậy khi liên tiếp có những động thái lạ.

MC xinh đẹp VTV để lộ thêm bằng chứng hẹn hò Bùi Tiến Dũng, lại còn khoe mặc váy cưới rồi đây-2
Khánh Linh gây xôn xao khi khoe mặc váy cưới.

Theo đó, chỉ mới hôm qua nữ MC đăng một bức ảnh đang call video với người nào đó nhưng hình ảnh về chàng trai đã bị cô nàng làm mờ đi. Tuy nhiên, dựa vào kiểu dáng khuôn mặt dân tình cho rằng đó là Bùi Tiến Dũng.

Sau đó, Khánh Linh lại khiến mọi người tò mò khi đã đăng tải bức ảnh mặc váy cưới trên story. Dù chưa trang điểm hay làm tóc kĩ càng nhưng không thể phủ nhận "bạn gái tin đồn" của Bùi Tiến Dũng trông rất lộng lẫy. 

MC xinh đẹp VTV để lộ thêm bằng chứng hẹn hò Bùi Tiến Dũng, lại còn khoe mặc váy cưới rồi đây-3
Hình ảnh đầu tiên xuất hiện cùng nhau làm dấy lên tin đồn Dũng "gôn" hẹn hò Khánh Linh.

Dựa vào những động thái mới đây của Khánh Linh, người theo dõi càng đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa họ. Sự thật thế nào thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Nhưng dù sao, người hâm mộ vẫn luôn mong cả hai tìm được hạnh phúc và có câu trả lời chính xác về tin đồn hẹn hò.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-mc-de-lo-them-bang-chung-hen-ho-bui-tien-dung-n-201085.html

Bùi Tiến Dũng MC truyền hình

Tin tức mới nhất