Phẫn nộ: Nữ sinh 15 tuổi đánh đập mẹ dã man giữa đường

Nữ sinh này vừa la hét ầm ĩ vừa liên tục đánh đấm 1 người phụ nữ được cho là mẹ giữa đường phố đông người.

Mới đây, MXH Trung Quốc xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh 15 tuổi đánh đập mẹ giữa đường chỉ vì không được mua điện thoại mới. 

Trong đoạn clip, nữ sinh này vừa la hét ầm ĩ vừa liên tục đánh đấm 1 người phụ nữ được cho là mẹ giữa đường phố đông người. Lúc này, người mẹ không hề phản kháng, ngồi trên máy mặc cho con gái muốn làm gì thì làm.

Sự việc đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường, không ít người đã dừng lại xem mà không hề vào can ngăn. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Mãi đến khi nữ sinh mất kiểm soát, đánh mẹ dã man hơn thì một vài người mới tiến đến can ngăn, tìm cách khống chế nữ sinh. Thế nhưng, cô năng không những không ngừng la hét mà còn có ý định tấn công những người ngăn cản mình. 

Ghi nhận của Sina, nữ sinh này mới 15 tuổi và đang thích một bạn nam. Cô bé đòi mẹ mua cho một chiếc điện thoại mới nhưng đã bị từ chối. Nghĩ rằng mẹ làm thế để cản trở chuyện tình cảm đôi bên nên nữ sinh đã làm ra những hành động đáng trách như vậy.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô bé này thật ngỗ ngược, không vừa ý chút mà đã dám hành hung mẹ giữa chốn đông người. 

Một vài người còn mong rằng lực lượng chức năng vào cuộc, cho cô bé vào trại giáo dưỡng để luyện lại tính cách con người. 

Một cư dân mạng bình luận: "Bọn trẻ con thời nay khó hiểu thật, đánh mẹ như vậy mà không thấy xấu hổ sao? Tôi nghĩ nên cho nó vào trại giáo dưỡng để luyện lại tính cách con người". 

Hiện, đoạn clip ghi lại sự việc nói trên sau đó đã lan truyền "chóng mặt" trên các trang mạng xã hội. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


con đánh mẹ nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao