Trần tình gây bức xúc của người em quay clip 'cổ vũ' anh trai vác ghế đánh mẹ già

Tại trụ sở UBND xã, người con trai đã thừa nhận hành vi đánh mẹ là sai trái và hứa sẽ không tái phạm.


Clip: Con trai vác ghế đánh mẹ già.

Hai ngày gần đây, dư luận đang phẫn nộ trước clip ghi lại cảnh người mẹ già 60 tuổi bị con trai vác ghế đánh hành hung đến bất tỉnh. Xót xa hơn, trong khi người con trai cả hành hung mẹ thì người con thứ chứng kiến, không can ngăn mà còn lời lẽ ủng hộ, kích động hành động của anh trai rồi dùng điện thoại quay clip lại.

Ngay sau khi clip được đăng tải, dư luận tỏ ra bức xúc, phản đối mạnh mẽ trước hành động của 2 anh em với mẹ già.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái, cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an xã Tân Hợp đã triệu tập người con trai là Trần Văn Tam (40 tuổi) dùng ghế đánh mẹ là bà Hoàng Thị X. (60 tuổi) cùng người quay clip là con trai thứ của bà X. lên trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Trần tình gây bức xúc của người em quay clip cổ vũ anh trai vác ghế đánh mẹ già-1
Tam dùng ghế đánh mẹ. (Ảnh cắt clip)

Tại trụ sở, Tam thừa nhận hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do sau khi uống rượu, Tam muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn mắng mỏ nên đã cáu và dùng ghế đánh vào đầu mẹ.

Về phía người con trai bà X. đứng ghi hình giải thích rằng, sợ rằng trong lúc anh Tam say xỉn, không kiềm chế được bản thân khi nghe mẹ cằn nhằn chuyện uống rượu nên đã can ngăn, khuyên bà X. về nhà. Tuy nhiên, bà X. không nghe nên khi xảy ra sự việc chỉ biết đứng quay.

Cũng theo thông tin từ chính quyền địa phương, qua sự việc, anh Tam đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và hứa sẽ không tái phạm.

Được biết, gia đình bà X. còn gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Ở địa phương, vợ chồng Tam cũng không có công việc ổn định, thuộc hộ cận nghèo. Buồn vì con cái hay rượu chè, không chịu lao động bà thường xuyên nhắc nhở con nên gia đình hay xảy ra mâu thuẫn. Đã nhiều lần, chính quyền địa phương phải vào can thiệp, giải hòa cho những mâu thuẫn trong gia đình bà X.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/tran-tinh-gay-buc-xuc-cua-nguoi-em-quay-clip-co-vu-anh-trai-vac-ghe-danh-me-gia-a473586.html

bạo hành gia đình đánh đập

Tin tức mới nhất