Nghi phạm sát hại bé trai 11 tuổi ở Nam Định là người cục tính, từng đánh mẹ đẻ

Bà L. cho biết, con trai mình là người có tính khí thất thường, cục tính. Có lần vợ chồng Quân cãi nhau bà và chồng vào can ngăn còn bị con trai đánh.

Mấy ngày qua, dư luận cả nước hết sức phẫn nộ trước việc Nguyễn Văn Quân (SN 1978, trú xã Yên Cường, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) ra tay sát hại bé trai 11 tuổi để che giấu hành vi trộm cắp của mình.

Mặc dù đã ở cái tuổi "gần đất xa trời", vợ chồng ông Nguyễn Bá D. (SN 1947, bố đẻ Quân - PV) không thể ngờ con trai mình lại gây ra tội ác tày trời như vậy.

Kể lại sự việc, ông D. nói vào đêm 24/24, khi con trai bị công an triệu tập, linh tính mách bảo ông rằng Quân có liên quan đến cái chết của cháu T. ở gần nhà.

Người đàn ông 74 này tuổi thừa nhận mình nuôi, dạy con cái không tốt nên để xảy ra sự việc đau lòng vào ngày 24/4. Đồng thời, bản thân ông D. cũng xin nhận một phần trách nhiệm trước cái chết của cháu T. vì nuôi, dạy con không tốt.

"Dù biết đây là hành vi tàn nhẫn, không thể tha thứ, nhưng tôi vẫn mong cơ quan pháp luật cho con trai tôi nhận sự khoan hồng, để nó có cơ hội làm lại cuộc đời", ông D. nói.

Còn bà Đỗ Thị L. (SN 1947, mẹ đẻ Quân - PV) cho biết, con trai là người chịu khó làm ăn nhưng Quân lại đam mê cờ bạc mặc dù câm, điếc bẩm sinh.

Cũng vì cờ bạc nên thời gian gần đây vợ chồng anh ta thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Không chỉ vì cờ bạc khiến gia đình phát sinh mâu thuẫn, nam nghi phạm 43 tuổi này còn trộm cắp gà, vịt của bà con hàng xóm để có tiền.

"Hôm biết tin con trộm tiền, lại còn giết đứa trẻ để bịt đầu mối tôi khóc ngất, không dám tin vào sự thật", bà L. nói.

Theo lời bà, Quân có tính khí thất thường, thậm chí là cục tính chính vì thế nhiều đồ đạc trong nhà đã bị anh ta đập phá mỗi khi nổi nóng.

Có lần vợ chồng Quân cãi nhau bà L. và chồng vào can ngăn anh ta còn đánh cả mẹ.

Theo lời khai của nam nghi phạm, vào sáng 24/4, hắn nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên lẻn vào nhà anh Khiếu Văn Quang (SN 1973, bố cháu T., trú tại xã Yên Cường, huyện Yên Mỹ, Nam Định).

Lên tầng 2, hắn phát hiện két sắt, mở lấy 16 triệu đồng. Sau đó, Quân xuống tầng 1 thì gặp cháu T.

Sợ bị phát hiện, nghi phạm dùng tay bóp cổ cháu bé, kéo vào phòng tắm, ấn đầu nạn nhân xuống chậu nước.

Khi thấy cháu T. không còn cử động, Quân đã chạy về nhà cất giấu 10 triệu đồng vào hòm tôn trong phòng ngủ. Số tiền còn lại hắn giữ trong người. T. thay quần áo rồi bỏ đi chơi vờ như không biết chuyện gì xảy ra.

Ngay sau đó, Quân bị công an triệu tập để phục vụ quá trình điều tra. Bước đầu, nam nghi phạm quanh co chối tội nhưng trước những chứng cứ đanh thép hắn phải cúi đầu nhận tội.

 

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-pham-sat-hai-chau-be-11-tuoi-o-nam-dinh-phai-chiu-muc-an-nao-16121270419072229.htm

sát hại Giết Người

Tin tức mới nhất