Chỉ vài khoảnh khắc diện áo dài trắng, nữ sinh SN 2002 được dân tình ráo riết hỏi 'xin link'

Với gương mặt xinh xắn, nữ sinh Bình Thuận nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng được săn đón.

Mới đây, mạng xã hội tích cực lan truyền hình ảnh một cô gái nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trong loạt khoảnh khắc ghi lại cho thấy, dù không cầu kỳ trang điểm nhưng cô bạn vẫn toát lên được vẻ đẹp trong sáng, dễ thương khi diện áo dài trắng. 

Dưới bài viết, bên cạnh những lời khen ngợi, rất nhiều người vào bình luận hỏi xin link Facebook cô nàng để làm quen.

Chỉ vài khoảnh khắc diện áo dài trắng, nữ sinh SN 2002 được dân tình ráo riết hỏi xin link-1

Nữ chính đang được dân tình ráo riết tìm danh tính tên Trần Thị Thiết, thường được bạn bè biết đến với nickname Mi An (sinh năm 2002). Cô bạn đang là học sinh của trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, Bình Thuận.

Những hình ảnh trên được ghi lại trong buổi tổng kết năm học của Mi An diễn ra khoảng 2 tháng trước, nhưng mới đây lại được bạn của cô nàng chia sẻ lại.

Chỉ vài khoảnh khắc diện áo dài trắng, nữ sinh SN 2002 được dân tình ráo riết hỏi xin link-2

Được mọi người quan tâm, Mi An cho biết đã nhận về rất nhiều lời mời kết bạn và lượng người theo dõi. Thế nhưng, cô bạn cũng chia sẻ bản thân gặp phải không ít phiền toái.

"Mình cảm thấy rất vui. Hình đó ban đầu mình chỉ định đăng vui thôi, ai ngờ bạn mình lại share public, kết quả là lượt like lên chóng mặt. Cũng bởi việc này mà nhiều người nói mình đang tự PR bản thân này nọ.

Chỉ vài khoảnh khắc diện áo dài trắng, nữ sinh SN 2002 được dân tình ráo riết hỏi xin link-3

Thậm chí, có bạn nữ còn vào hẳn Facebook mình nói lời thô tục nữa. Nói chung là mình cũng hụt hẫng đôi chút. Tuy nhiên sau thì lại bình thường vì người ta muốn nói gì kệ người ta thôi, mình không làm gì sai là được".

Không chỉ xinh đẹp, cô bạn 17 tuổi này còn rất đa tài khi sở hữu giọng hát vô cùng ngọt ngào cùng khả năng chơi guitar điêu luyện. Bên cạnh đó, Mi An còn làm mẫu ảnh.

Chỉ vài khoảnh khắc diện áo dài trắng, nữ sinh SN 2002 được dân tình ráo riết hỏi xin link-4

Mi An thừa nhận mình có rất nhiều người thích nhưng cô cho biết bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để suy nghĩ chuyện yêu đương. Tiêu chí chọn bạn trai của nữ sinh 10X là: "Một bạn nam dễ thương, có tài một chút, biết đàn, biết hát thì càng tốt".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-2002-gay-sot-voi-vai-khoanh-khac-dien-ao-dai-trang-n-192661.html

hiện tượng mạng xã hội nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao