Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con

Sau khoảng thời gian mang thai, cô nữ sinh hiện 14 tuổi đã sinh con và lần đầu tiên xuất hiện trước cửa bệnh viện.

Năm 2019, cô nữ sinh Darya Sudnishnikova, khi ấy mới 13 tuổi, sống tại thành phố Zheleznogorsk, nước Nga, đã từng gây chấn động dư luận khi tuyên bố có thai với một cậu bé 10 tuổi tên Ivan. Cả hai cùng xuất hiện trên mộ chương trình truyền hình của Nga, thoải mái nói về chuyện mang thai gây tranh cãi.

Thời điểm đó, Darya cho biết cô bé không hề có quan hệ tình dục với ai khác ngoài Ivan, do đó khẳng định chắc nịch cậu bé chính là bố của đứa trẻ trong bụng mình, mặc dù điều này nghe có vẻ vô cùng vô lý. Sau đó, Ivan và gia đình mình cũng thừa nhận mối quan hệ này. Ivan còn nói rằng sẽ cố gắng cùng Darya nuôi dạy đứa trẻ.

Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con-1Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con-2

Mẹ của Ivan, cô Galina Fyodorova, 28 tuổi, cho biết khi Darya lần đầu tiên tuyên bố rằng con trai mình khiến cô bé có thai sau một lần cặp đôi bị nhốt trong phòng ngủ, cô Galina đã lập tức tin đây là sự thật: "Tôi tin rằng con trai tôi là bố đứa trẻ. Tôi hiểu rằng bản thân thằng bé có thể không hiểu chuyện gì đã xảy ra".

Tuy nhiên sau đó, tiến sĩ Evgeny Grekov, một chuyên gia về tiết niệu và nghiên cứu về bệnh học, cũng không tin vào lời nói của Darya. Ông đã kiểm tra Ivan và nhận thấy cậu bé hoàn toàn không có tinh trùng, có nghĩa là không thể có con.

Ông Evgeny phát biểu tại chương trình: "Cậu bé không hề có tinh trùng và vẫn còn là một đứa trẻ. Nó thậm chí còn không có dấu vết của testosterone (hoóc môn nam). Chúng tôi đã kiểm tra tại phòng thí nghiệm 3 lần nên không thể có sai sót được".

Đúng như khẳng định của ông Evgeny, Darya không hề có thai với Ivan. Đầu năm 2020, cô bé chia sẻ sự thật rằng mình đã bị một nam sinh 16 tuổi cưỡng hiếp. Vì quá xấu hổ và không muốn gợi lại ký ức đau thương nên Darya đã bịa ra câu chuyện có thai với Ivan để che lấp sự thật.

Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con-3

Sau đó, cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra vụ việc này nhằm tìm ra sự thật, đồng thời cân nhắc đến việc xét nghiệm ADN của đứa trẻ khi chào đời để tìm được danh tính người bố.

Từ đó, lượng người quan tâm đến câu chuyện của Darya cũng tăng vọt. Cô nữ sinh từng có hơn 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội nhưng mới đây, tài khoản này đã bị khóa mà không rõ lý do.

Mới đây nhất, Darya thông báo mình đã sinh con thành công và khỏe mạnh tại một bệnh viện ở thành phố Krasnoyarsk . Em bé được đặt tên là Emelia.

Rất may dù được sinh ra từ một người mẹ còn quá trẻ, chỉ mới 14 tuổi nhưng bé Emelia vẫn hoàn toàn khỏe mạnh, nặng 3,6 kg và dài 53 cm lúc chào đời, không gặp biến chứng gì về sức khỏe. Darya nói rằng theo truyền thống của Nga, cô bé sẽ giấu mặt bé Emelia cho đến khi em bé được 40 ngày tuổi.

Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con-4

Trước đó, Darya từng chia sẻ trên mạng xã hội về quá trình chuyển dạ và sinh con: "Đầu tôi choáng váng rồi bất tỉnh. Tôi không nghĩ chuyện sinh con sẽ diễn ra như vậy.

Tôi cứ nghĩ sẽ đau hơn nhiều nhưng chỉ đau khi có những cơn co thắt. Nhưng để nhận được sự hạnh phúc, thật đáng để chịu đựng tất cả những nỗi đau này".

Dù đã được xác nhận không phải con của mình nhưng Ivan vẫn quyết định nhận nuôi đứa trẻ. Do tuổi còn nhỏ, cậu bé 11 tuổi này không được phép có mặt trong phòng sinh.

Vào ngày Darya và con được xuất viện, Ivan đã có mặt để cùng đón chào với gia đình. Cặp đôi cười tươi hạnh phúc trước cửa bệnh viện với 2 người mẹ đứng bên cạnh. Ivan cũng dành ánh mắt trìu mến cho bé Emelia dù đó không phải con ruột của mình.

Nữ sinh 13 tuyên bố có thai với cậu bé 10 tuổi đã chính thức sinh con-5

Darya tiết lộ: "Ivan không sống cùng với mình, chỉ thỉnh thoảng qua đêm. Khi 16 tuổi, cậu ấy sẽ đảm nhận vai trò người bố nhưng điều đó còn phụ thuộc vào mối quan hệ của chúng tôi. Tôi cũng hạnh phúc khi trở nên thon gọn như trước và có thể nằm nghiêng".

Darya dự định sẽ nghỉ học để chăm sóc đứa con mới chào đời. Mẹ của Darya, cô Elena Sudnishnikova, 35 tuổi, sẽ trở thành người giám hộ. Những hình ảnh Ivan chào đón hai mẹ con Darya và bé Emelia xuất viện hiện đang gây xôn xao dư luận nước Nga.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-13-tuyen-bo-co-thai-voi-cau-be-10-tuoi-con-chao-doi-gay-xon-xao-du-luan-d247760.html

sinh con mang thai nữ sinh

Tin tức mới nhất