Nữ sinh bị bạn trai cũ tung clip ân ái với thầy giáo 50 tuổi lên mạng xã hội

Chàng trai cho biết vì quá tức giận khi phát hiện bạn gái cũ có người mới nên đã hành động thiếu suy nghĩ.

Những ngày gần đây, cư dân mạng xứ Trung tích cực lan truyền một đoạn clip nóng. Hình ảnh ghi lại một đôi nam nữ trong tình trạng khỏa thân, vừa quay clip vừa ân ái.

Truyền thông địa phương đưa tin, nam chính trong clip là thầy giáo Kang (50 tuổi), hiện đang giảng dạy tại trường Trung học Thực nghiệm Trấn Giang, tỉnh Giang Tô. Còn cô gái được xác định là học sinh từng theo học tại trường và đã tốt nghiệp, năm nay 24 tuổi. Vậy là cặp đôi này hơn kém nhau 26 tuổi.

Nữ sinh bị bạn trai cũ tung clip ân ái với thầy giáo 50 tuổi lên mạng xã hội-1
Cảnh nhạy cảm của cặp đôi.

Trước những thông tin được hé lộ, mọi người bày tỏ nghi ngờ về mối quan hệ lệch tuổi này. Đặc biệt là một thầy giáo, việc lộ clip nóng khiến ông Kang bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội. Phần đa cho rằng anh không có chuẩn mực đạo đức của một người nhà giáo.

Giữa ồn ào, thầy Kang lên mạng phân trần: "Tôi đã ly hôn và hiện là một người độc thân. Đầu năm 2020, tôi đã có quan hệ tình cảm với cô gái trẻ này sau một thời gian tìm hiểu và được gia đình 2 bên công nhận. Mối quan hệ này vẫn đang phát triển và chúng tôi không làm gì sai".

Về phía cô gái, mẹ nữ chính bày tỏ: "Tôi là mẹ của người bị hại trong đoạn clip và hiện đang rất đau lòng. Hiện tại, con gái tôi đang rơi vào tình cảnh vô cùng khó khăn và không biết phải sống tiếp thế nào. Cầu xin mọi người đừng tiếp tục lan truyền clip này nữa".

Nữ sinh bị bạn trai cũ tung clip ân ái với thầy giáo 50 tuổi lên mạng xã hội-2
Thầy Kang khẳng định họ yêu nhau.

Thầy Kang sau đó đã nhờ đến cảnh sát tìm kẻ đã tung clip phát tán trên mạng. Qua điều tra, giới chức trách xác định đó là Pan (25 tuổi) - bạn trai cũ của nữ chính trong clip.

Hiện chưa rõ, bằng cách nào Pan có thể lấy được clip nóng của cặp đôi. Cảnh sát hiện vẫn đang tra hỏi lấy lời khai.

Ban đầu, Pan chỉ cho biết anh vô cùng bức bối khi phát hiện bạn gái cũ có người mới nên khi có clip đã liền công khai trên mạng xã hội để hủy hoại danh dự tình cũ.

Nữ sinh bị bạn trai cũ tung clip ân ái với thầy giáo 50 tuổi lên mạng xã hội-3
Dù 50 tuổi song trông thầy Kang vẫn khá trẻ trung, phong độ.

Hành động của Pan đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của thầy giáo Kang và bạn gái cũ.

Ngày 12/8, ban giám hiệu trường Trung học Thực nghiệm Trấn Giang quyết định điều chuyển thầy Kang khỏi tuyến đầu giảng dạy, đồng thời áp dụng kỷ luật vì làm ảnh hưởng tới hình ảnh nhà trường.

Ngoài ra, phía nhà trường cũng tuyên bố sẽ hợp tác với cảnh sát để điều tra và xử lý theo luật định có liên quan.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-bi-ban-trai-cu-tung-clip-nong-voi-thay-giao-50-tuoi-n-232337.html

Tin tức mới nhất