Nữ sinh 'nhà giàu' được tìm kiếm nhiều nhất mùa khai giảng năm nay

Nhìn kĩ họa tiết chìm trên chiếc áo dài trắng của nữ sinh, ai nấy cũng phải trầm trồ: "Rich kid là đây chứ đâu".

Hình ảnh về nữ sinh mặc áo dài trắng trong ngày Lễ khai giảng không còn quá lạ lẫm. Nhưng cô bạn mới đây bất ngờ được quan tâm đặc biệt bởi khi nhìn kỹ, dân tình phát hiện chiếc áo dài nữ sinh đang diện khác biệt hẳn với bạn bè.

Theo đó, chiếc áo dài trắng nữ sinh này mặc được in logo dập chìm của hãng thời trang nổi tiếng đắt đỏ - Louis vuitton. Có lẽ, chỉ cần nhắc đến thương hiệu này thôi dân tình đã đủ thấy người sở hữu nó chắc cũng phải đẳng cấp thế nào rồi.

Nữ sinh nhà giàu được tìm kiếm nhiều nhất mùa khai giảng năm nay-1
Nữ sinh gây chú ý nhất mùa khai giảng.

Hình ảnh ngay lập tức được chia sẻ trên khắp diễn đàn. Ai nấy đều bày tỏ trầm trồ và cho rằng, nữ sinh chắc cũng phải gia thế lắm mới sở hữu chiếc áo dài có nhãn hiệu đắt đỏ kia. Chính chủ nhân của bài đăng cũng phải thốt lên: "Nhà giàu đi khai giảng".

Nữ sinh nhà giàu được tìm kiếm nhiều nhất mùa khai giảng năm nay-2Nữ sinh nhà giàu được tìm kiếm nhiều nhất mùa khai giảng năm nay-3
Dân tình phát sốt với "nhà giàu" đi khai giảng.

Nữ sinh nhà giàu được tìm kiếm nhiều nhất mùa khai giảng năm nay-4
Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra giá trị của chiếc áo. Với mức giá này, nhiều người cho rằng nó không quá đắt đỏ nên bày tỏ muốn sở hữu một chiếc tương tự để được gọi là "rich kid".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-mua-khai-giang-nam-nay-n-234825.html

lễ khai giảng nữ sinh

Tin tức mới nhất