Nữ sinh từng được Trấn Thành khuyên làm diễn viên giờ ra sao?

Nữ sinh chập chững đi phụ diễn cho bạn ngày nào giờ đã là diễn viên chuyên nghiệp.

Những ai từng yêu thích các chương trình hài trên truyền hình nhất định sẽ biết đến Thách Thức Danh Hài - TV show đình đám một thời dành cho tất cả những ai có khiếu hài hước chọc cười 2 giám khảo để nhận về số tiền thưởng lên tới 100 triệu đồng.

Trong số những thí sinh đã từng tham gia, ngoài những gương mặt lọt sâu đến những vòng cuối thì một nữ sinh với gương mặt tếu táo dù chỉ dừng chân ở vòng 2 nhưng cũng đủ gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn tự nhiên, tưng tửng của mình.

Được biết, nữ sinh này là diễn viên Ngọc Phước. Khi ấy, cô nàng chỉ mới 21 tuổi và đi trợ diễn cho 1 người chị khóa trên của mình. Cả hai cùng tham gia đội kịch trong trường đại học và đều có niềm đam mê với diễn xuất.

Nữ sinh từng được Trấn Thành khuyên làm diễn viên giờ ra sao?-1

Dù chỉ trợ diễn và dừng chân sớm nhưng Ngọc Phước đã gây ấn tượng ngay với 2 giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang, thậm chí "MC quốc dân" còn khuyên cô nàng nên theo con đường diễn hài.

Khi được Trấn Thành hỏi có nghĩ sẽ trở thành diễn viên hài, nữ diễn viên khi đó đã lắc đầu khẳng định không hề có ý nghĩ đó. Nhưng cuối cùng, cô nàng lại một lần nữa tìm đến nghệ thuật khi bắt đầu có những vai diễn đầu tiên, tham gia một số tiểu phẩm hài và phim mạng.

Bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1995 là giải Quán quân của chương trình Cười Xuyên Việt.

Nữ sinh từng được Trấn Thành khuyên làm diễn viên giờ ra sao?-2

Có tâm hồn nghệ sĩ, hài hước trước ống kính, tưng tửng trong nét diễn nhưng ít ai ngờ rằng Ngọc Phước có học vấn khá đáng nể. Được biết, cô nàng là cựu học sinh trường THPT Trần Nguyên Hãn, một ngôi trường khá nổi tiếng tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cô thi tốt nghiệp 5 môn đạt số điểm đáng ngưỡng mộ là 41,5. Sau đó, cô thi và đỗ vào trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - Đại học Quốc gia TP.HCM, ngành Úc học, khoa Đông Phương học.

Đây cũng là lý do để giải thích vì sao Ngọc Phước lại có vốn tiếng Anh lưu loát, trôi chảy và tự nhiên đến thế.

Nữ sinh từng được Trấn Thành khuyên làm diễn viên giờ ra sao?-3

Vì có vốn ngoại ngữ tương đối tốt nên khi còn là sinh viên, cô đã là giáo viên dạy tiếng Anh cho người Hàn, người Nhật. Trước đó, nữ diễn viên dạy phụ đạo tiếng Anh ở một trường THCS.

Về sau, được biết Ngọc Phước chọn tập trung việc học và còn chuyển sang công việc văn phòng một thời gian với mức lương ổn định trước khi quyết định rẽ hướng sang làm diễn viên.

Được biết, ngoài thạo tiếng Anh, Ngọc Phước cũng dành thời gian để học thêm tiếng Thái nhằm phục vụ cho việc diễn xuất. Cô nàng rất hay thường xuyên chia sẻ các nội dung nói tiếng Anh và tiếng Thái lên MXH để giúp khán giả của mình có thêm một số kiến thức ngoại ngữ hữu ích.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-sinh-duoc-tran-thanh-khuyen-lam-dien-vien-o-thach-thuc-danh-hai-6-nam-truoc-thanh-tich-hoc-dang-ne-gio-qua-quen-mat-tv-16122090221100796.htm

thách thức danh hài Trấn Thành

Tin tức mới nhất