Thí sinh 'Thách Thức Danh Hài' tố Điền Quân nhập nhằng tiền bạc

Long Nón Lá cho hay anh quyết định rời khỏi công ty Điền Quân bởi đơn vị này thiếu minh bạch tiền bạc và không thực hiện đúng cam kết.

Quản lý của Long Nón Lá cho hay nam thí sinh Thách Thức Danh Hài đã kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty Color Man Entertainment cũng như không còn hợp tác với Điền Quân Network.

2 công ty này đều thuộc công ty giải trí và truyền thông Điền Quân với CEO là Color Man (Bửu Điền) từ tháng 4.

"6 tháng qua, công ty chưa thanh toán 100 triệu đồng tiền doanh thu 3 tháng của kênh YouTube mang tên Long và không làm biên bản thanh lý hợp đồng", người quản lý nói.

Thí sinh Thách Thức Danh Hài tố Điền Quân nhập nhằng tiền bạc-1
Long Nón Lá trong Thách thức danh hài mùa 6. Ảnh: BTC.

Sở dĩ thí sinh Thách Thức Danh Hài mùa 6 đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng bởi anh không hài lòng với cách làm việc của công ty.

"Thứ nhất, công ty không minh bạch trong phần doanh thu của tôi như hợp đồng đã ký. Theo hợp đồng, mỗi tháng công ty sẽ gửi cho tôi bảng kê chi tiết doanh thu từ kênh YouTube, doanh thu nhạc số... Tuy nhiên, tôi chỉ nhận được bảng kê doanh thu YouTube.

Về doanh thu nhạc số và các doanh thu khác, công ty chuyển khoản thanh toán bao nhiêu thì tôi nhận bấy nhiêu, không có bảng kê chi tiết", anh cho biết.

Không những thế, anh còn cảm thấy "bị bóc lột sức lao động" khi công ty thường yêu cầu anh đến hát tại nhà hàng vào mỗi cuối tuần cũng như các game show mà đơn vị này sản xuất nhưng không hề trả thù lao.

Ngoài ra, trong 15 tháng hợp tác với công ty của Color Man, Long Nón Lá cho hay anh không được hỗ trợ, đầu tư làm sản phẩm hay định hướng phát triển sự nghiệp.

"Các sản phẩm ra mắt trong thời gian ở công ty đều do tôi tự sáng tác, tự liên hệ các anh/chị producer để làm nhạc. Đương nhiên phần chi phí này tôi cũng phải tự bỏ tiền túi ra.

Khi quay video các bài hát, tôi phải nhờ người quen thân quay bằng điện thoại. MV 'Góc Sân Trường' là sản phẩm duy nhất được công ty quay bằng máy chuyên nghiệp", Long Nón Lá kể.

Người đại diện cho hay luật sư của Long Nón Lá đã gửi văn bản thông báo chấm dứt hợp đồng vào ngày 29/4 theo đúng như các điều khoản thỏa thuận chấm dứt mà anh và Color Man Entertainment đã ký kết.

Tuy nhiên đến nay phía nam thí sinh Thách Thức Danh Hài chưa nhận được phản hồi từ công ty.

Thí sinh Thách Thức Danh Hài tố Điền Quân nhập nhằng tiền bạc-2
Giám đốc của Điền Quân vướng ồn ào, thị phi suốt thời gian qua.

Quản lý của Long Nón Lá khẳng định: "Sau khi chúng tôi lên tiếng, công ty của Color Man vẫn im lặng. Nếu họ tiếp tục không giải quyết, chúng tôi sẽ phải nhờ tới pháp luật".

Đại diện của Color Man cho hay ở thời điểm này, phía công ty từ chối bình luận về những phát ngôn của Long Nón Lá.

Long Nón Lá tên thật là Nguyễn Hoàng Long. Anh sinh năm 2000, tại Bạc Liêu. Anh từng xuất hiện trong game show Thách Thức Danh Hài, Sàn Đấu Ca Từ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-sinh-thach-thuc-danh-hai-to-cong-ty-dien-quan-nhap-nhang-tien-bac-post1274209.html

Color Man Điền Quân thách thức danh hài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao