Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nữ sinh F0 nghi bị chủ trọ hành hung, đuổi cổ giữa đêm: 'Biến'

Nữ sinh đăng lên mạng những dòng khẩn cầu và bức ảnh chụp lại nhiều vết bầm dập trên cơ thể trong lúc xô xát với mẹ con chủ trọ.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xô sát giữa một nữ sinh với chủ trọ ở quận 6, TP.HCM.

Theo nội dung đăng tải, cô gái này tên B.X đang là sinh viên trường ĐH Kinh tế đối ngoại, hiện đã test dương tính Covid-19 và đang cách ly tại phòng trọ. 

Nữ sinh F0 nghi bị chủ trọ hành hung, đuổi cổ giữa đêm: Biến-1

Mâu thuẫn 2 bên xảy ra khi cô phát hiện chủ trọ cũng mắc Covid-19 nhưng không khai báo, không đeo khẩu trang cũng như không khử khuẩn tại nhà. 

B.X và người yêu nghi sau khi tiếp xúc với chủ nhà, họ mới trở thành F0 nên báo chính quyền. Biết chuyện, chủ trọ tức tối, nói rằng bị vu khống. Bà cho rằng vì cô đi khai báo nên nhà bà phải cách ly theo. 

Sau đó, B.X còn đòi tiền mà con trai chủ trọ nợ mình trước đó. Tuy nhiên thanh niên này không trả, thậm chí cùng mẹ lên phòng trọ nữ sinh hành hung, đập phá đồ đạc, đuổi cô ra khỏi phòng. 

Nữ sinh F0 nghi bị chủ trọ hành hung, đuổi cổ giữa đêm: Biến-2
Hai mẹ con chủ trọ

Theo đoạn clip do B.X chia sẻ lên mạng, chủ trọ sừng sổ, chỉ mặt cô nói rằng bà không cần phải chứng minh mình là F0: "Mày là cái gì mà tao phải chứng minh. Sai lầm lớn nhất là cho mày ở nhà tao...". 

Cậu con trai lúc này cũng hung hăng, nói hùa theo mẹ: "Tiền tao không thiếu mày một cắc nhưng mày phải biến khỏi đây còn không đừng trách tao". 

B.X sau đó đã lên làm tường trình tại đồn công an. Cô nhờ phía CA và Y Tế Phường cho đi cách ly tại Bệnh Viện dã chiến thu dung 13 để điều trị bệnh.

Nữ sinh F0 nghi bị chủ trọ hành hung, đuổi cổ giữa đêm: Biến-3
Vết thương trên người nữ sinh

Bài viết sau khi đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù chưa rõ ngọn ngành sự việc nhưng hầu hết mọi người đều bức xúc trước cách hành xử của mẹ con chủ trọ. Nếu vì sợ cách ly, không khai báo dẫn đến làm lây lan dịch bệnh là vi phạm pháp luật, chưa kể tội hành hung người khác.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-f0-nghi-bi-chu-tro-hanh-hung-duoi-di-giua-dem-n-288990.html

TP.HCM COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất