Nữ sinh Hải Phòng mất tích bí ẩn 3 ngày sau khi xin phép đi liên hoan lớp, gia đình cầu cứu

Sau 3 ngày tìm kiếm con gái trong vô vọng, gia đình tha thiết mong cộng đồng mạng giúp đỡ.

Sáng 16/9, anh Phạm Văn Bình, trú tại thôn Quế Lâm, xã Thụy Hương (huyện Kiến Thụy, Hải Phòng - chủ một hãng xe khách liên tỉnh) cho biết, 3 ngày này gia đình anh Bình tổ chức đi tìm con gái nhưng vẫn chưa có thông tin.

Nữ sinh Hải Phòng mất tích bí ẩn 3 ngày sau khi xin phép đi liên hoan lớp, gia đình cầu cứu-1
Nữ sinh Phạm Thi Kim Ngân mất tích 3 ngày nay

Anh Bình chia sẻ, trưa 13/9, Ngân xin phép gia đình và dùng xe đạp điện đi liên hoan lớp, nhưng đến chiều cùng ngày, gia đình không thấy em về nhà.

Sau đó, gia đình anh Bình đã liên lạc với một số bạn học của Ngân thì được biết, lớp của Ngân đã hoãn cuộc liên hoan, nhưng có thể Ngân không nhận được thông báo của lớp nên không biết.

Ngày 14/9, gia đình anh Bình nhận được thông tin, khoảng 4 giờ sáng ngày 14/9, có người nhìn thấy Ngân cùng với 4 thanh niên khác, lên một chiếc xe khách 16 chỗ chạy tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tại nút giao đường 353 (quận Hải An, Hải Phòng) với đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội. 

Liên lạc với nhà xe này và được biết, nhà xe đã trả Ngân và một số người đi cùng tại khu vực gần Bệnh viện K cơ sở 3 (Tân Triều, Hà Nội).

Ngay sau đó, gia đình anh Bình trình báo sự việc lên Công an huyện Kiến Thụy (Hải Phòng) và đang xác minh thông tin, tổ chức tìm kiếm Ngân ở nhiều nơi. 

Người thân nạn nhân cho biết, thời gian gần đây Ngân không dùng điện thoại, thi thoảng có dùng mạng xã hội. Rất có thể cháu Ngân đã quen biết một vài bạn bè qua mạng rồi bị dụ đi chơi.

Phạm Thi Kim Ngân cao 1,63m. Khi đi, em mặc quần đen, áo bò dài tay màu đen, đội mũ bảo hiểm màu đen dạng mũ lưỡi trai, đi xe đạp điện màu đỏ. Trước khi xảy ra sự việc, Ngân vẫn đi học và sinh hoạt bình thường.

Ai có thông tin về Ngân xin báo cho bố là anh Phạm Văn Bình theo số điện thoại 0964.822.860.

Hoặc báo cho cơ quan công an huyện Kiến Thụy, Hải Phòng theo số điện thoại: 02253.881.222. Gia đình xin chân thành cảm ơn.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-hai-phong-mat-tich-bi-an-3-ngay-sau-khi-xin-phep-di-lien-hoan-lop-n-235735.html

nữ sinh Mất tích nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao