Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lời kể của em họ cùng dự tiệc với nạn nhân

Theo lời kể của G., trưa 10/10, sau khi uống rượu tại nhà T., T. đưa Th. lên tầng 2. Một lúc sau, G. nghe tiếng Th. đập cửa kêu cứu: "G. ơi, cứu tao".

Liên quan đến vụ nữ sinh N.T.Th (16 tuổi, ngụ tại xã Nhân Hòa, huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng, học sinh trường THPT Nguyễn Khuyến) nhảy cầu tự tử nghi bị xâm hại, sau khi gia đình đề nghị khai quật tử thi, Công an đang tiếp tục vào cuộc, điều tra làm rõ vụ việc. 

Mới đây, trên báo Lao Động đăng tải, nữ sinh V.H.G (SN 2004, em họ của Th., cũng là người đi cùng Th. tới bữa tiệc) cho hay, G. biết nam thanh niên P.V.T (nghi vấn xâm hại Th.) từ khoảng giữa tháng 9, còn Th. với T. đã quen nhau từ trước. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lời kể của em họ cùng dự tiệc với nạn nhân-1
Nữ sinh N.T.Th

Theo lời kể của G., trưa 10/10, sau khi uống rượu tại nhà T., T. đã đưa Th. lên tầng 2. Một lúc sau, G. nghe tiếng Th. vừa đập cửa, vừa kêu cứu: "G. ơi, cứu tao". 

Nghe thấy tiếng chị gọi, G. chạy lên thấy Th. đang bám vào cửa, còn T. mạnh tay kéo Th. quay trở lại phòng rồi đóng cửa mạnh. Lúc này, G. do uống quá nhiều rượu nên không tỉnh táo, vô cùng buồn nôn nên lại chạy xuống nhà. 

Cũng theo lời của nữ sinh này, T. sống cạnh nhà và có tình cảm với Th. Sinh nhật vừa rồi của Th. (3/10/2020), T. cũng mua bánh sinh nhật mang tới tặng. 

Bên cạnh đó, Đ.Q.H (SN 2004, người bạn đến đón Th. tại nhà T.) cho biết, trên đường đưa Th. về, Th. có kể lại cho H. nghe việc T. có hành vi sờ soạng mình nhưng không nói rõ cả 2 đã quan hệ tình dục hay chưa. 

Về đến nhà, Th. ngồi ở đầu giường khóc, cháu và chị gái có hỏi nhưng không nói. Trong tin nhắn chat Facebook với cháu, Th. nói mệt, sợ, dơ bẩn. Cháu cũng động viên bạn, nhưng không ngờ Th. lại nghĩ quẩn, tự tử”, H. kể lại. 

Theo Đất Việt đưa tin, người bạn đưa Th. lên cầu phao Đặng cho biết, ngày 10/10, Th, nhờ người này đưa tới cầu với lý do đã hẹn gặp một người ở đó. Khi tới cầu, Th. bảo bạn cứ đi về trước nhưng vì lo lắng Th. làm điều dại dột nên người bạn này đã tiếp tục theo dõi rồi thấy Th. đứng nói chuyện với một người khác nên yên tâm đi về.

Sau đó, nhận được tin bạn bỏ lại dép, điện thoại trên cầu tự tử, người bạn này đã vô cùng bàng hoàng. 

Nữ sinh Hải Phòng nhảy cầu tự tử: Lời kể của em họ cùng dự tiệc với nạn nhân-2
Đoạn tin nhắn trước khi tự tử Th, đã nói chuyện với bạn

Trước đó, theo Nhịp Sống Việt đưa tin, ngày 10/10/2020, sau khi tan học, em V.H.G rủ Th, đến nhà P.V.T ăn trưa. Trong bữa ăn, Th. bị chuốc say và bị T. đưa lên tầng 2, đóng chặt cửa, khống chế rồi xâm hại. Sau đó, Th. gọi điện cho 2 người bạn thân cầu cứu, nhờ đến đón đưa về. 

Trên đường về, Th. kể lại sự việc với bạn và nói muốn tử tự vì thấy dơ bẩn. Hai người bạn khuyên nhủ Th. không nên suy nghĩ tiêu cực nên Th. đã từ bỏ ý định này. 

Đến chiều 11/10, Th. nhờ bạn đưa tới cầu phao Đặng và bảo bạn về trước, chút có người thân đến đón. Người bạn này đi một đoạn quay lại nhìn thấy Th. đang đứng nói chuyện với ai đó nên yên tâm đi về. Sau đó, Th. bỏ lại dép, điện thoại trên cầu rồi nhảy xuống sông tự tử.

Hiện tại, lực lượng chức năng huyện Vĩnh Bảo đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-hai-phong-nhay-cau-tu-tu-loi-ke-cua-em-ho-nan-nhan-n-242687.html

tự tử nữ sinh

Tin tức mới nhất