Hát 102 thứ tiếng trong hơn 6 giờ, nữ sinh 12 tuổi lập kỷ lục Guinness

Nữ sinh gốc Ấn vừa được ghi vào Sách Kỷ lục Guinness với thành tích hát liên tục 102 thứ tiếng trong hơn 6 giờ.

Theo World Record Academy đăng tải, cô bé có tên Suchetha Satish, 12 tuổi, học sinh trường Trung học Ấn Độ ở Dubai thuộc các Tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất (UEA), vừa ghi tên vào Sách Kỷ lục Guinness ở hạng mục "Buổi hòa nhạc dài nhất do trẻ em biểu diễn".

Theo đó, tại nhà hát Tòa lãnh sự Ấn Độ, cô bé này đã xuất sắc hoàn thành buổi biểu diễn một ca khúc bằng 102 thứ tiếng trong 6 tiếng 15 phút. 

Hát 102 thứ tiếng trong hơn 6 giờ, nữ sinh 12 tuổi lập kỷ lục Guinness-1
Chân dung cô bé Suchetha. Ảnh: Times of India.


Phần thể hiện của cô bé 12 tuổi

Bài hát được thể hiện qua 26 ngôn ngữ của Ấn Độ, 76 ngoại ngữ, bao gồm những thứ tiếng phổ biến như tiếng Trung, Tây Ban Nha, tiếng Anh, Ả Rập, Bồ Đào Nha cùng những thứ tiếng ít người sử dụng như Maori, Maithili, Quechua, Kokborok...

Theo tìm hiểu, tại buổi biểu diễn, khán giả đều là quan chức ngoại giao, bạn bè, giáo viên, ca sĩ chuyên nghiệp, bác sĩ và người hâm mộ của Sucheta. Với thành tích này, cô bé 12 tuổi đã phá vỡ kỷ lục do ca sĩ người Rumani, Andra Gogan, thiết lập và nắm giữ suốt 9 năm qua. Trước đó, Suchetha Satish từng gây ấn tượng với khả năng hát bằng 80 thứ tiếng. 

"Ngoài tiếng Anh, em còn có thể sử dụng và hát được các ca khúc bằng tiếng Nhật Bản, tiếng Pháp, Hungary và Đức. Để có được kết quả này, em đã phải rèn luyện không ngừng nghỉ trong suốt 1 năm qua. 

Bên cạnh thời gian học tập ở trường, em cũng tham gia các hoạt động văn nghệ ngoại khóa để trau dồi thêm vốn kinh nghiệm sống của bản thân", cô bé 12 tuổi chia sẻ sau khi có được chiến thắng.


T.H
Theo Vietnamnet


nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao