Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường vì chê áo mỏng

Chỉ vì chê một mẫu áo quá mỏng, nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn cùng lớp chửi bới, đánh đập, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu ngay trước cổng trường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 10 giây ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh chửi bới, xông vào đánh tới tấp, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nữ sinh khác ngay trước cổng trường.

Chỉ có một mình, yếu thế, nạn nhân không phản kháng, chỉ ôm đầu chịu đòn.

Sự việc xảy ra ngay trước cổng trường, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không một ai can ngăn.

Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Dân mạng tỏ ra bức xúc, phẫn nộ trước hành xử côn đồ của nhóm nữ sinh và mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý, răn đe.

Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra ngay trước cổng trường THCS Hội Sơn (huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An). Những nữ sinh trong đoạn clip đều là học sinh của trường.

Ngày 7/10, ông Đoàn Văn Thanh - Trưởng phòng GDĐT huyện Anh Sơn xác nhận thông tin trên và cho biết:

"Vụ việc xảy ra ngoài giờ học, diễn biến quá nhanh nên thầy cô không biết. Chúng tôi cũng chỉ biết sau khi đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội.

Chúng tôi đã yêu cầu trường báo cáo và mời các em liên quan lên làm việc và đưa học sinh bị đánh đến bệnh viện kiểm tra sức khoẻ. Những học sinh liên quan sẽ có hình thức xử lý theo quy định".

Được biết, sự việc trên xảy ra ngày 1/10. Nữ sinh bị đánh là em L.N.A (học sinh lớp 8, trường THCS Hội Sơn).

Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường vì chê áo mỏng-1
Nữ sinh bị nhóm bạn cùng lớp đánh đập, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn nhỏ nhặt giữa em A. và một nhóm nữ sinh cùng lớp. Cụ thể, nhóm nữ sinh này khen một mẫu áo mới ra đẹp. A. lại cho rằng mẫu áo đó quá mỏng, nếu mặc sẽ hở hang quá. Cho rằng A. nói thế là cho mình hư hỏng nên đã hẹn nhau giải quyết sau giờ tan học.

Thời điểm này thầy cô đã về hết nên không ai kịp phát hiện. Trường THCS Hội Sơn cũng sẽ họp hội đồng kỷ luật để có hình thức kỷ luật phù hợp nhằm răn đe học sinh toàn trường.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-sinh-lop-8-bi-danh-hoi-dong-ngay-truoc-cong-truong-vi-che-ao-mong-162200710190158088.htm

bạo lực học đường nữ sinh đánh nhau

Tin tức mới nhất