Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ

Với bức ảnh ở góc nghiêng thần thánh, nữ sinh này nhanh chóng bị dân mạng truy tìm danh tính.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh nữ sinh với "góc nghiêng thần thánh". Kèm theo ảnh là dòng chú thích không thể tình hơn: "Hôm nay em đến trường".

Ngay lập tức, khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút rất nhiều quan tâm. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, không ít người đòi tìm bằng được info của nữ chính.

Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ-1
Chỉ với bức ảnh ở góc nghiêng thần thánh, nữ sinh này nhanh chóng bị dân mạng truy tìm danh tính.

Theo tìm hiểu, cô gái đang được nhắc đến có tên Tuệ Linh, đang là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, nữ sinh này còn tập võ đạt đến trình độ khá giỏi.

Bất ngờ nổi như cồn trên mạng xã hội, Tuệ Linh cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ. Chia sẻ về lý do chọn một trường chỉ dành cho hội con trai, cô bạn tiết lộ bởi tính cách mạnh mẽ, ước mơ trở thành doanh nhân thành đạt của mình.

Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ-2Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ-3
Và đây là bức ảnh nhìn thẳng mặt của cô bạn này nhé.

"Ngoài thời gian lên lớp, mình có tham gia 2 câu lạc bộ của trường, đó là  CDA (Những nhà quản trị năng động sáng tạo) và CLB Võ thuật mở rộng. Ngoài để giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khỏe thì việc hoạt động ở 2 CLB này, mình được rất nhiều anh, chị trong trường mời chụp ảnh, quay video quảng cáo.

Dù ước mơ trở thành một doanh nhân nhưng mình cũng rất yêu thích mảng diễn xuất. Trong tương lai, nếu có cơ hội mình cũng rất muốn thử sức bản thân", Tuệ Linh tiết lộ.

Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ-4
Nữ sinh Bưu chính Viễn thông nổi như cồn chỉ sau một đêm nhờ bức ảnh chụp lén trong bộ đồ tập võ-5

Nữ sinh Bưu chính Viễn thông cũng cho biết thêm đã theo đuổi môn võ Karatedo được nhiều năm này. Chính vì sự mạnh mẽ của môn võ này, nhiều người lần đầu tiếp xúc luôn cho rằng Tuệ Linh là cô gái khó gần.

"Đây là môn võ luôn đòi hỏi sự mạnh mẽ của cả chân và tay. Ngoài ra, nó còn giúp người học có thể tận dụng được sức và lực của đối phương. Theo học môn võ này giúp mình 'trấn áp' phần nào được cá tính mạnh mẽ của bản thân", cô bạn cho hay.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-noi-nhu-con-chi-sau-1-dem-nho-buc-anh-chup-len-n-189201.html

nữ sinh

Tin tức mới nhất