Nữ sinh 'phát điên' khi bị chế ảnh câu view vụ rơi tầng 11 chung cư

Trước loạt hình ảnh bị cắt ghép, vụ khống lan truyền trên MXH, nữ sinh V. vô cùng bức xúc.

Đã nhiều ngày trôi qua nhưng những thông tin liên quan đến vụ việc người đàn ông rơi từ tầng 11 chung cư Tiến Bộ, Thái Nguyên tử vong vẫn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận. Vì sức "nóng" quá lớn, nhiều người đã lợi dụng để đăng tải thông tin không chính xác. 

Theo Trí Thức Trẻ đưa tin, mới đây, MXH tiếp tục xuất hiện một video về cô gái mặc áo đoàn đang trình diễn văn nghệ chào mừng đại hội. Lập tức video này được chia sẻ, bình luận rầm rộ trên các Fanpage của mạng xã hội Facebook.

Một số tài khoản còn cắt ghép hình ảnh và nói rằng đây là nữ chính trong vụ lùm xùm. Tuy nhiên theo xác minh, cô gái trong clip không liên quan đến vụ người đàn ông rơi tầng 11. 

Nữ sinh phát điên khi bị chế ảnh câu view vụ rơi tầng 11 chung cư-1
Một số trang, tài khoản mạng xã hội Facebook lấy hình ảnh chị V. rồi đăng thông tin sai sự thật (Ảnh chụp màn hình.

Cô gái đó là nữ sinh N.T.C.V. (Sn 2001, ở thôn Vân Tiền, xã Quảng Lưu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), hiện đang là sinh viên năm thứ 4, Trường Đại học Quảng Bình. 

Trước những hình ảnh của mình bị cắt ghép, vụ khống lan truyền trên MXH, V. vô cùng bức xúc, nữ sinh này khẳng định video này được chị biểu diễn trong chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quảng Lưu, nhiệm kỳ 2022 - 2027 hồi cuối tháng 4/2022.

Bản thân V. cũng không biết tại sao video của mình lại bị cắt ghép đưa lên mạng xã hội, một số người dùng còn bình luận, chia sẻ rồi dùng những từ ngữ thô tục, ác ý khiến cuộc sống của chị bị xáo trộn.

Ghi nhận của Dân Trí, liên quan đến sự việc, ông Trương Minh Tuấn, Bí thư Huyện đoàn Quảng Trạch cho biết, đơn vị đã có văn bản báo cáo cấp trên và đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.

"Việc nhiều tài khoản tung các thông tin, chia sẻ hình ảnh, bình luận sai lệch về các cán bộ đoàn, nữ đoàn viên, làm xấu đi hình ảnh của người cán bộ đoàn. Chúng tôi đã đề nghị cơ quan chức năng làm rõ, xử lý người tung tin sai sự thật để tránh gây ảnh hưởng đến đời tư người khác và vi phạm các quy định của pháp luật", ông Tuấn nói.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-phat-dien-khi-bi-che-anh-cau-view-vu-roi-tang-11-chung-cu-n-309860.html

chung cư Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao