Nữ sinh trường quốc tế nhảy cực sung cổ vũ bóng rổ

Những màn nhảy cổ động bốc lửa của các nữ sinh trường Đại học Quốc tế đã tạo nên không khí sôi động trong trận đấu bóng rổ VBA 2016 giữa Saigon Heat gặp Danang Dragons

Tối 10/9, tại nhà thi đấu trường Quốc tế Canada CIS đã diễn ra trận đấu thứ 19 trong khuôn khổ Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam – VBA 2016. Như thường lệ, trên các khán đài luôn có rất đông người hâm mộ đến cổ vũ cho các đội bóng thi đấu.
 
Bên cạnh những pha bóng mãn nhãn, những khoảnh khắc rượt đuổi tỷ số gay cấn thường thấy ở mỗi trận đấu bóng rổ tại VBA, đông đảo khán giả đến theo dõi trận đấu giữa Saigon Heat và Danang Dragons còn được thưởng thức tiết mục nhảy cổ động đặc biệt của các sinh viên trường Đại học Quốc tế IU.
 
Trong trang phục cổ vũ Saigon Heat, với những động tác dứt khoát, hòa nhịp cùng âm nhạc sôi động, cách dàn dựng "xếp thác" ấn tượng, tiết mục cheerdance phần nào làm không khí trận đấu thêm phần náo nhiệt và nóng lên từng phút.
 
 
Sự cuồng nhiệt và bốc lửa của các đội cổ động là một phần không thể thiếu của các trận đấu bóng rổ, tạo nên không khí sôi động trên khán đài vào mỗi giờ giải lao.
 
Không chỉ sôi động trên khán đài cùng những màn biểu diên bốc lửa, các trận đấu bóng rổ của Saigon Heat luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều của người đẹp. Trong hình là bạn gái tin đồn của tiền đạo Mạc Hồng Quân - Emmy Nguyễn.
 
Sự góp mặt của nhóm nhảy cổ động trường Đại học Quốc tế IU cùng các cô gái nóng bỏng "Saigon Hotgirl" như tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Saigon Heat để họ có được chiến thắng vang dội trên sân nhà trước đội khách Danang Dragons 92-81.
 
Ở trận đấu này, cựu võ sỹ taekwondo - Nguyễn Văn Hùng đã gặp chấn thương ở vùng mặt nhưng anh vẫn tỏ ra rất vui vẻ và phấn khích khi đội nhà giành thắng lợi qua đó tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng.
 
Bảng xếp hạng tạm thời VBA 2016.

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất