Mặc váy, vẽ thêm râu cosplay thành nữ sinh Nhật Bản: Đây chính là những chàng trai "hot" nhất ngày!

Hình tượng này trông khá giống với cụ ông Nhật Bản, người từng nổi tiếng khi chuyên cosplay thành nữ sinh với bộ đồng phục hải quân truyền thống.

Với những ai mê cosplay thì hẳn sẽ biết đến Hideaki Kobayashi, cụ ông cực kỳ nổi tiếng khi chuyên cosplay thành hình ảnh của các nữ sinh Nhật Bản. Tuy nhiên, chắc cụ cũng không bao giờ ngờ được rằng có một ngày chính mình sẽ trở thành hình ảnh để người khác cosplay.

Cụ ông Hideaki cực nổi tiếng khi chuyên cosplay nữ sinh Nhật Bản và chu du khắp thế giới. Trong ảnh là lần cụ ông ghé thăm Sài Gòn cách đây không lâu.

Thật sự là như vậy, khi mới đây, một nhóm các bạn trẻ từ một vũ đoàn tại Sài Gòn đã gây được sự bất ngờ với cộng đồng mạng sau khi cho đăng tải gần 100 tấm ảnh các thành viên nam đều giả gái trong bộ dạng giống hệt cụ ông Hideaki.

Hình tượng nữ sinh Nhật Bản, nhưng chính bộ râu đã khiến người ta nghĩ ngay
đến cụ ông Hideaki.


Đây hẳn là Tứ đại mỹ... "nhân - nam" phiên bản lỗi.


Mặc dù vẫn là trong bộ đồ phục nữ sinh kiểu hải quân đặc trưng, tóc ngắn cúp đuôi đầy nữ tính và cả bờm xinh. Thế nhưng, điểm nhấn quan trọng, "quyến rũ" và không thể lẫn vào đâu được đó là bộ râu nổi tiếng của cụ ông. Chính vì vậy mà tất cả các thành viên đều vẽ râu lên mặt, mặc dù vẫn đang cố hướng đến hình tượng của nữ sinh Nhật Bản.




Tóc xinh, bờm xinh thì sao...?

Vâng, nữ sinh với bờ môi chúm chím đáng yêu.





Đây chắc hẳn là 5 cô gái vừa trốn học và cùng nhau đi quẩy chăng?

Gặp bạn Duy, một thành viên trong nhóm thực hiện bộ ảnh này cho biết: "Thật ra nhóm ngay từ lúc đầu đã rất thích ông Hideaki bởi hình ảnh dễ thương, quái quái nhưng cực kỳ ấn tượng ấy. Nên cũng nhân dịp này, tụi mình muốn thực hiện một bộ ảnh trong phong cách tương tự một phần vì thích, một phần vì muốn các thành viên có dịp được bung xõa hết mình những tính cách và áp lực của bản thân. Nhưng nói chung là tạo được niềm vui cho bản thân và mọi người là chính".

Duy cũng chia sẻ thêm hôm thực hiện bộ ảnh này đã có rất nhiều người tò mò, thậm chí đến cả các anh giữ trật tự cũng dừng lại xem tụi mình chụp và cười rất nhiều.

Và cũng chính vì những biểu cảm, hành động cực kỳ... khó tả và có phần hơi hài hước lẫn chút... ngại ngùng như thế này mà bộ ảnh đã được rất nhiều cư dân mạng chú ý đến.

Phần lớn các bạn đều tỏ vẻ thích thú vì sự hài hước của bộ ảnh cũng như từng thành viên trong nhóm. Quan trọng hơn hết, "các bạn đã dám hy sinh vì nghệ thuật, lại còn ra giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ để chụp thì cũng xin là... quá bá đạo" - một bạn tên Thuận chia sẻ khi xem qua bộ ảnh.



Mặc váy, vẽ thêm râu cosplay thành nữ sinh Nhật




Đây chắc chắn sẽ là những cô nữ sinh hồn nhiên nhất của năm.

Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất