Cô hoa khôi xinh đẹp 'đánh liều' yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga

Dù bị gia đình cấm cản, cô gái này vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu và cuối cùng đã được hưởng cái kết cực viên mãn.

Yêu xa là chủ đề không còn quá xa lạ. Thế nhưng, việc đánh liều hẹn hò với một chàng trai cách xa nửa vòng trái rồi sát ngày cưới phát hiện ra hôn phu là đại gia như cô gái dưới đây quả thật không nhiều.

Là hoa khôi trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2015, Nguyễn Vân Anh luôn chiếm được cảm tình của nhiều chàng trai nhờ ngoại hình xinh đẹp và tri thức. Thế nhưng cô gái này lại quyết "ngược đời", chấp nhận yêu xa với một anh chàng Việt kiều sinh sống, làm việc tại Nga.

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-1
Vân Anh - hoa khôi xinh đẹp của Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2015.

Chuyện tình yêu của họ lạ từ việc làm quen cho đến quá trình tìm hiểu. Tháng 5/2016, trong một lần tình cờ thấy Đăng Tuấn (tên chồng của Vân Anh) chụp ảnh chung với một người nổi tiếng mà cô mến mộ. Nghĩ anh chàng có mối quan hệ thân tình với người này nên nàng hoa khôi đã quyết định kết bạn qua Facebook để làm quen.

Hai con người xa lạ, ở 2 đất nước khác nhau ấy lại nên duyên một cách diệu kỳ. Biết Vân Anh nhầm lẫn nhưng Đăng Tuấn vẫn muốn trò chuyện, tìm hiểu về cô gái này.

Và chuyện gì đến cũng đến. Sau một thời gian nhắn tin qua lại tâm tình, cả hai đã nảy sinh tình cảm. Vân Anh luôn nghĩ người yêu mình là một chàng trai hoàn toàn bình thường, đang trên đà gây dựng sự nghiệp.

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-2
Vân Anh rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Khi cả hai quyết định công khai tình cảm cũng chính là lúc tình yêu của họ bị gia đình ngăn cấm. Là gái cưng trong nhà nên bố mẹ không muốn Vân Anh yêu xa. Những tháng ngày sau đó, cặp đôi vẫn lén lút trò chuyện. Và bằng sự chân thành, cuối cùng họ cũng nhận được cái gật đầu từ bố mẹ cô gái.

Thế nhưng đến sát ngày cưới, Vân Anh vừa lo sợ vừa bất ngờ khi biết rằng ông xã là một doanh nhân giàu có tại Nga, hiện kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nam. 

"Tháng 3/2017, sau khi bay sang Nga để bàn bạc chuyện hôn sự, mình mới biết chồng là tổng giám đốc của một hãng thời trang. Lúc đó, bản thân vừa bất ngờ và có chút lo sợ.

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-3
Đám cưới xa hoa của cặp đôi khiến nhiều người ghen tị.

Trước đây, mình chỉ theo quan sát, thấy anh là người có cuộc sống ổn đinh, có học thức, đạo đức là đã cảm thấy quá đủ với mong muốn bản thân. Theo mình quan trọng nhất vẫn là tính cách con người và cách sống chứ người có tiền mà không có đạo đức theo đuổi, mình cũng không đồng ý.

Đến lúc biết anh giàu có, mình chỉ nghĩ người có nhiều tiền vậy mà không đánh mất bản thân là mình mừng lắm rồi", cô gái trẻ cho hay.

Sau khi kết hôn, Đăng Tuấn quay trở lại Nga để dọn dẹp nhà cửa, đón vợ sang sinh sống. Anh cho biết, Vân Anh phụ giúp chồng rất nhiều trong việc quản lý và kinh doanh ở công ty.

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-4

Sau khi sang làm dâu nơi đất khách quê người không bao lâu, cặp đôi đã hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng. Chia sẻ về việc quyết định có con sớm, Vân Anh cho biết tất cả đều nằm trong dự định của vợ chồng trẻ.

"Mình phát hiện mang bầu từ khi còn ở Việt Nam. Việc có con nằm trong dự định của mình nhưng hai vợ chồng cũng không ngờ là em bé lại đến nhanh tới như vậy. Cũng chính vì phát hiện mang bầu nên hai vợ chồng đã quyết định chỉ đi trăng mật ở những nơi gần như Sapa, Bangkok, Pattaya chứ không đi xa. Sau đám cưới 3 tháng thì mình sang Nga sinh sống", cô cho hay.

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-5

Đến ngay lâm bồn, cựu hoa khôi trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội luôn được ông xã ở bên tận tình chăm sóc. Vì không thông thạo tiếng bản địa nên chồng chính là người phiên dịch giúp vợ giao tiếp được với bác sĩ đỡ đẻ.

"Có chồng cùng vào phòng sinh, động viên, chăm sóc, mình thấy đỡ áp lực phần nào nơi đất khách quê người. Ngay cả việc bác sĩ dặn phải rặn đẻ thế nào, anh ấy cũng nghe rồi bày lại cho vợ, diễn theo y hệt nhìn lúc ấy vừa buồn cười, vừa đáng yêu. Thỉnh thoảng vợ đau quá lại cáu, mắng luôn cả chồng (cười).

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-6

Đến khi sinh xong, ngắm con xong cũng ngay lập tức chạy lại bên vợ. Nhìn mình khi ấy trên giường sinh, máu vẫn còn vương, anh thương, ôm lấy mình khóc rồi hôn, nói với mình rằng 'Vợ anh giỏi lắm'. Thực sự, chỉ một câu ngắn gọn thôi cũng đủ khiến mọi cơn đau của mình dịu đi rất nhiều", cô kể.

Sau khi sinh do sức khỏe yếu nên ông xã là người phụ trách chăm sóc vợ và con trai. Chính việc này giúp Vân Anh cảm thấy ấm lòng khi làm dâu nơi đất khách.

Một số hình ảnh khác về Vân Anh và ông xã:

Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-7Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-8Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-9Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-10Cô hoa khôi xinh đẹp đánh liều yêu xa nửa vòng trái đất, đến khi kết hôn mới biết chồng là đại gia ở Nga-11


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-sinh-viet-chap-nhan-yeu-xa-lay-chong-ty-phu-nguoi-nga-n-173579.html

yêu xa đại gia

Tin tức mới nhất