Sau 2 năm yêu xa, chàng trai làm một việc khiến cô gái ngỡ ngàng đến phát khóc

Chàng trai này đang cố gắng làm việc để năm sau đủ điều kiện đón nàng về dinh. Thậm chí, anh chàng còn chấp nhận sẽ ra Bắc sinh sống.

Yêu xa chắc hẳn là kiểu tình yêu nhiều thử thách nhất, cần nhiều niềm tin nhất với tất cả các cặp đôi. Trước những chuyện tình tưởng như sâu đậm nhưng rồi kết thúc vẫn là ai đi đường nấy, nhiều người đã mất dần niềm tin vào những tình yêu xa.

Mới đây, một cặp đôi trẻ công khai chuyện tình "mỗi người một nơi" của mình nhân kỷ niệm 2 năm yêu và nhanh chóng nhận được lượt chia sẻ "khủng" trên mạng xã hội.
 


Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi này đã có một ngày kỷ niệm lãng mạn và hoành tráng
 

Chủ nhân của câu chuyện tình yêu này tên là Nguyễn Trọng Cường, sinh năm 1996, hiện đang sống tại TP HCM. Bạn gái của Cường tên là Nguyễn Thị Hồng Nhung, sinh năm 1999, hiện đang sống tại Bắc Giang.

Hai năm trước, trong một lần ra Bắc làm việc, Cường tình cờ gặp Nhung tại một quán ngô nướng. Cả 2 nhanh chóng có được Facebook của nhau và những cuộc trò chuyện thâu đêm sau đó khiến 2 con tim rộn ràng. Luôn nghĩ về nhau, muốn gặp gỡ và trò chuyện với nhau là cảm xúc chung mà Cường và Nhung cùng trải qua trong thời điểm ấy.

Tình yêu gõ cửa 2 trái tim, bên nhau 2 tháng thì Cường vào Nam tiếp tục công việc, chuyện tình của cặp đôi bước vào một thử thách mới mang tên "yêu xa". Có nền tảng là tình cảm chân thành dành cho nhau, Cường và Nhung vẫn duy trì việc chuyện trò mỗi ngày, đồng thời Cường luôn tìm cách tạo bất ngờ cho bạn gái vào những dịp lễ hay những ngày đặc biệt.


Sau 2 năm yêu xa, chàng trai làm một việc khiến cô gái ngỡ ngàng đến phát khóc-1Sau 2 năm yêu xa, chàng trai làm một việc khiến cô gái ngỡ ngàng đến phát khóc-2
Khung cảnh lãng mạn trong ngày kỷ niệm tình yêu của cặp đôi trẻ
 

"Có lần, mình tính tặng cô ấy một con gấu bông to bự ngay trước mặt bạn bè ở trường nhưng rồi công việc bận quá lại phải thuê người khác. Mới đây nhất, mình đặt vé ra Bắc rồi tổ chức kỷ niệm 2 năm xem như món quà ý nghĩa dành tặng bạn gái" - Cường kể.

Yêu xa, ngoài việc phải đối mặt với những cơn ghen hay những lần lo lắng vì không thể gọi được cho người yêu là khi dư luận và số ít bạn bè cho rằng "xa mặt cách lòng".

Không ít lần Cường và Nhung đọc được những dòng bình luận hoài nghi, thậm chí chê bai về tình yêu của mình, nhưng chưa một lần cặp đôi lên tiếng thanh minh. Đơn giản, cả 2 biết đường rằng, chỉ bằng hành động mới có thể chứng minh và xóa tan những hoài nghi ấy.

Những lần người yêu ghen tuông, Cường luôn là người chủ động giải thích, làm lành. Cũng may, vì tin tưởng nhau mà cặp đôi ít khi xảy ra xích mích, hằn học vì những chuyện không đáng có.
 

Sau 2 năm yêu xa, chàng trai làm một việc khiến cô gái ngỡ ngàng đến phát khóc-3
Cường quyết định vì người yêu mà ra Bắc lập nghiệp
 

Một điều khá đặc biệt chính là việc Cường đang cố gắng tạo nền tảng để năm sau "đón nàng về dinh". Vì thương người yêu và nghĩ rằng cô đã vất vả trong thời gian qua mà Cường sẽ rời Sài Gòn để ra Bắc lập nghiệp.

Một người đàn ông yêu thương bạn thật lòng, sẵn sang hi sinh vì bạn mọi lúc, mọi nơi, đó chắc chắn là điều tuyệt vời nhất với một cô nàng trong tình yêu rồi đúng không?
 


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất