Chỉ vì quá tin tưởng bạn trai, một năm yêu xa cô gái bị anh chàng cắm 5 'chiếc sừng'

Thay vì những câu chửi bới, thóa mạ, cô gái này đã có dòng chia sẻ rất nhẹ nhàng, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình nhiều đoạn tin nhắn khiến người khác chỉ nhìn cũng đủ hiểu.

Thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những câu chuyện "bị người yêu cắm sừng", đặc biệt là các cặp đôi yêu xa thu hút nhiều sự chú ý. Và mới đây nhất, một cô gái có tên T.T đã đăng vào group kín câu chuyện mình bị bạn trai cắm đến 5 "chiếc sừng" đang nhận về vô số sự quan tâm.

Tuy nhiên, thay vì những câu chửi bới, thóa mạ, cô gái này đã có dòng chia sẻ rất nhẹ nhàng, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình rất nhiều đoạn tin nhắn khiến người khác chỉ nhìn cũng đủ hiểu.


Hình ảnh của cô gái tên T. đăng tải lên mạng xã hội đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Hình ảnh ghi lại, dù tên Facebook đã được xóa đi nhưng chủ nhân của chúng cùng lúc đã chat với rất nhiều cô gái. Với mỗi cô, anh chàng này lại dùng một tên gọi khác nhau như "gái yêu", "cún yêu", "crush",... để tránh nhầm lẫn.

T. cho biết, chàng trai này chính là người yêu của mình. Hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội trong khi cô đang cùng gia đình ở Tây Ninh. Cả hai quen nhau đã được một năm và đang có ý định cuối năm làm đám cưới.

Biết người yêu là quản lý một fanpage, hàng ngày sẽ tiếp xúc với rất nhiều cô gái nhưng T. luôn tin tưởng người yêu. Khi biết được sự việc, "chủ thớt" đã cảm thấy shock nặng.


Cô gái cảm thấy shock nặng khi biết người yêu cùng lúc tán tỉnh nhiều cô gái khác nhau.

"Có một lần anh ấy gửi cho mình đoạn chat của anh ấy với một cô gái khác, cô ấy đang đẩy đưa với bạn trai mình và mình sinh nghi ngờ từ đó. Mình nhờ bạn thân hack 1 nick phụ của bạn trai và khi vào phần inbox của nick này mình đã tá hoả... Thì ra ngoài mình anh còn nói chuyện với rất nhiều người khác trên mức thân thiết", T. chia sẻ về quá trình biết được bộ mặt thật của bạn trai.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, dòng chia sẻ này nhanh chóng thu về hàng nghìn lượt thích và bình luận. Bên cạnh những dòng cảm thông, không ít người khuyên T. nên nhanh chóng "đá đít" chàng trai này bởi tính lăng nhăng, không chung thủy.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-xa-co-gai-bi-nguoi-yeu-cam-cho-5-chiec-sung-n-159891.html

sống trẻ yêu xa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao