Nữ sinh xinh đẹp tự tử vì bị phân biệt chủng tộc

(2Sao) – Cô gái Ba Lan xinh đẹp bất ngờ tự tử sau khi bị bạn bè trong lớp phân biệt chủng tộc.

Người cha của nữ sinh 16 tuổi không khỏi bàng hoàng trước cái chết đột ngột của con gái mình. Trước đó, cô con gái đã kể với cha mình về chuyện cô bị phân biệt chủng tộc ở trường. Không lâu sau đó, xác của cô nữ sinh xấu số đã tìm được tại chính ngôi trường cô theo học ở Cornwall.


Nữ sinh xấu số Dagmara Przybysz, đã tự tử tại bể bơi của trường học do không chịu được áp lực phân biệt đối xử của bạn bè.

Nữ sinh xấu số ấy tên là Dagmara Przybysz, được phát hiện chết tại bể bơi của trường học, cảnh sát và pháp y đã tới hiện trường để tiến hành điều tra làm rõ. Dagmara Przybysz là người Ba Lan nhưng cô và gia đình đã chuyển tới sống tại Redruth, Anh.






Khi chuyển tới môi trường mới, Dagmara Przybysz đã than phiền với cha mình rằng ở trường học cô bị đối xử phân biệt. Chính cha ruột của cô, ông Jędrzej Przybysz cho biết: “ Tôi đã sốc, và cảm thấy đau lòng khi nhắc đến chuyện này. Bây giờ, tôi chỉ muốn yên tĩnh. Tôi không hiểu nổi vì sao con tôi lại chết, tôi cần nói chuyện với cảnh sát. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói lúc này.”


Bể bơi của trường, nơi Dagmara Przybysz tự tử.


Hàng xóm của ông Jędrzej Przybysz cho hay: “ Con bé rất xinh đẹp. Tôi không thể tin được chuyện này có thể xảy ra. Họ là một gia đình hạnh phúc. Điều này thật đáng buồn, ai cũng đều đau lòng.”


Theo điều tra, trước khi chết Dagmara đã viết trên trang cá nhân của mình rằng cô bị bạn bè ở trường chế nhạo. Cô còn chia sẻ thêm rằng, ở trường cô bị phân biệt chủng tộc,bạn bè thường hay xì xào sau lưng cô. Chuyện này đã diễn ra trong suốt hai năm Dagmara theo học tại trường. Cho đến khi cô chết, một số bạn học cùng lớp mới tiết lộ.

Vụ án của Dagmara được cảnh sát kết luận do tự tử và không có điều gì khả nghi.

Minh Huyền
Theo Dailymail



Tin tức mới nhất