Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu

Quá nhiều lần dùng chiêu trò ăn mặc khoe da thịt để câu view, nữ streamer người Hàn bị "ném đá" vì phản cảm.

Mới đây, một nữ Youtuber kiêm streamer tên Velvet gây chú ý khi đăng tải clip chúc mừng năm mớ siêu táo bạo. Năm nay là năm Tân Sửu nên cô nàng này đã chọn diện bộ bikini hai mảnh nhỏ xíu họa tiết bò sữa kèm bờm sừng cho đúng tinh thần. Tuy nhiên, thiết kế tí hon đã phô diễn toàn bộ da thịt và chỉ che được điểm nhạy cảm của cô nàng khiến người xem nhức nhối.

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-1

Velvet vốn nổi tiếng nhờ sở hữu vòng một khủng và các chiêu trò gợi cảm nên cô nàng đã lì xì fan theo đúng với phong cách vốn có của mình. Thậm chí, cô nàng còn không ngần ngại thực hiện vũ đạo khiêu gợi. Điều này khiến nữ streamer người Hàn nhận không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa phần đều cho rằng hình ảnh này quá phản cảm, mặc như không mặc.

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-2
Phải thừa nhận là bộ trang phục của cô nàng streamer quá sexy

Những hình ảnh của phiên livestream đầu năm từ Velvet nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức, một án phạt cấm kênh dành cho cô.

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-3

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-4

Đến thời điểm hiện tại, chưa rõ rằng Velvet sẽ bị cấm kênh trong thời hạn bao lâu. Nhưng theo bình luận của nhiều người, họ mong rằng cô nàng Youtuber sẽ có một án phạt xứng đáng, đủ lâu để “chừa” thói chiêu trò câu view đang phổ biến trong giới streamer hiện nay.

Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho những ai đang làm Youtuber, streamer cần phải thay đổi cách xây dựng nội dung nếu không muốn kênh của mình bị "bay màu" lúc nào không biết.

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-5
Vòng 1 ngoại cỡ của Velvet

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-6

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-7
Những hình ảnh diện áo tắm cắt khoét táo bạo của nữ Youtuber

Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-8Nữ streamer bị cấm kênh vì màn diện bikini bò sữa hở bạo chào năm con Trâu-9
Những hình ảnh quay vlog đời thường, Velvet diện trang phục kín đáo hơn song vòng 1 ngồn ngộn vẫn phô diễn trước ống kính và trở thành tâm điểm chú ý.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-streamer-bi-cam-kenh-vi-dien-bikini-bo-sua-chao-nam-con-trau-n-252573.html

youtuber streamer thời trang phản cảm

Tin tức mới nhất